หนักเพื่อทีม! “มีเดช” เดินหน้าบู๊แหลกแต่พร้อมลดฟาวล์

มีเดช สรายุทธพิสัย แนวรับกล้ามโตพยัคฆ์ล้านนาเชียงใหม่ เอฟซี ยืนยันไม่เลิกสไตล์บู๊ล้างผลาญ และร่างกายพร้อมปะทะ หากจะทำให้ทีมคว้าชัยชนะ แต่จะลดการทำฟาวล์ของตัวเองลงเพื่อสร้างประโยชน์สูงสุดให้กับทีม โดยจ่าโทเผยว่า

ก็ยอมรับในเรื่องการเข้าบอลหนักของตัวเอง แต่ไม่เลิกเล่นสไตล์นี้แน่นอน เพราะโดยตำแหน่งที่ต้องเล่นเป็นตัวรับด้วย และต้องคอยจัดการกับเกมรุกคู่แข่งด้วย ซึ่งทั้งหมดก็ทำเพื่อให้ทีมได้ประโยชน์มากที่สุดกับการคว้าชัยชนะ หรือไม่แพ้ อย่างไรก็ตามก็ยอมรับว่าการเข้าบอลหนักของตน สุ่มเสี่ยงต่อการถูกคาดโทษ และเสียฟาวล์บ่อย ซึ่งก็จะพยายามลดการฟาวล์ของตัวเองลง เข้าบอลให้เสียฟาวล์น้อยที่สุด

สำหรับจ่าโทมีเดช ลงสนามให้ เชียงใหม่ เอฟซี ไปแล้ว 7 นัด และเป็นตัวจริงทั้ง 7 นัด รวม 630 นาที ประเดิมนัดแรกช่วยเชียงใหม่ เอฟซี เปิดสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ชนะ เกษตรศาสตร์ เอฟซี 5-0 ตามด้วย ชนะขอนแก่น ยูไนเต็ด 1-0, แพ้อยุธยา ยูไนเต็ด 3-2, เสมอราชนาวี เอฟซี 1-1, ชนะ แกรนด์ อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด 1-2, ชนะชัยนาท ฮอร์นบิล 5-0 และล่าสุดบุกไปชนะ เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด 0-3 โดยเจ้าตัวรับใบเหลือง 1 ใบ ในเกมบุกไปแพ้ อยุธยา ยูไนเต็ด 3-2 และฟาวล์รวมไปแล้ว 11 ครั้ง

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กีฬา, สังคม
คำค้น: , , , , , ,