แพ็กเกจห้องพักวันหยุดราคาพิเศษ 1,799 บาทสุทธิต่อคืน รวมอาหารเช้า ณ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

ถึงเวลาวางแผนวันหยุดสุดพิเศษของคุณ มาพักผ่อนในโรงแรมใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร ณ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ซอยรางน้ำ กับโปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษ 1,799 บาทสุทธิ ต่อห้องต่อคืน

หากคุณกำลังวางแผนวันหยุดพักผ่อนในเมืองกรุงเทพมหาคร ให้เราเป็นส่วนหนึ่งของแผนคุณ กับข้อเสนอแพ็กเกจห้องพักวันหยุดสุดพิเศษ ‘Holiday Package’ ในราคา 1,799 บาทสุทธิต่อห้องต่อคืนรวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน แพ็กเกจนี้คุณจะได้สิทธิการเข้าพักห้องซุพีเรีย ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นเสมือนอยู่บ้านและหน้าต่างบานใหญ่จรดฝ้าทำให้รู้สึกปลอดโปร่งพร้อมกับพื้นไม้ไผ่สไตล์รีสอร์ท และคุณยังได้รับบัตรกำนัลส่วนลด 10% และ 20% เพื่อนำไปช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เพิ่มความพิเศษเพิ่มขึ้นไปอีก เมื่อจองห้องพักขั้นต่ำ 2 คืนขึ้นไป สามารถเลือกรับฟรีบัตรกำนัล 1 อย่างต่อ 2 คืน ที่ตึกคิง เพาเวอร์ มหานคร ชุดอาหารกลางวัน 2 คอร์สที่ Mahanakhon Bangkok SkyBar หรือ บัตรเข้าชมจุดชมวิวที่ Mahanakhon SkyWalk พร้อม mocktail

ระยะเวลาการจอง: วันนี้ – 31 ตุลาคม 2563
ระยะเวลาเข้าพัก: วันนี้ – 31 ตุลาคม 2563

สอบถามหรือจองแพ็กเกจ โทร 02 680 9999 หรือ คลิก https://bit.ly/3lOdeil

โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ
ไลน์แอด: @PullmanBangkok
เฟสบุ๊ค: www.facebook.com/PullmanBangkokKingPower/
เว็บไซต์: https://www.pullmanbangkokkingpower.com/

**********************

เกี่ยวกับโรงแรมพูลแมน
โรงแรมและรีสอร์ท พูลแมน มอบประสบการณ์อันหรูหรา สร้างแรงบันดาลใจ และอยู่ในกระแสความนิยมในทั่วโลก ท่ามกลางความวุ่นวายจอแจในเมืองใหญ่

โรงแรมพูลแมนมอบการพักผ่อนที่สงบและสะดวกสบายสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจและการเดินทางท่องเที่ยว โดยช่วยให้แขกผู้เข้าพักสามารถติดต่อธุรกิจได้อย่างราบรื่น หรือเที่ยวสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น มีกิจกรรมออกกำลังกาย และติดต่อกับผู้คน ไปจนถึงการเที่ยวชมในละแวกที่พักและทำความรู้จักกับผู้คนรอบตัว ด้วยการสานต่อค่านิยมแห่งการสำรวจเรียนรู้ ความสะดวกสบาย และการพึ่งพาอาศัยกันที่ผลักดันให้โรงแรมพูลแมน เป็นแบรนด์โรงแรมชั้นนำมานานกว่า 150 ปีแล้ว และปัจบันพูลแมนมีโรงแรมในเครือกว่า 120 แห่งทั่วโลก อาทิ โรงแรมพูลแมนปารีส ตูร์ ไอเฟล, โรงแรมพูลแมน เดอะ พาร์ค เลน ฮ่องกง, โรงแรมพูลแมน เซี่ยงไฮ้ เซาท์, โรงแรมพูลแมน ลอนดอน เซนต์แพนครัส และโรงแรมพูลแมน เซาเปาลู วิลลา โอลิมเปีย

แอคคอร์โฮเทล คือเครือข่ายธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลกและผู้นำการใช้ด้านนวัตกรรมดิจิทอลในบริการการโรงแรม นำเสนอประสบการณ์การเข้าพักสุดพิเศษในโรงแรม รีสอร์ทกว่า 4,500 แห่งและในบ้านพักตากอากาศสุดหรูอีกกว่า 10,000 หลัง

pullmanhotels.com | accorhotels.com

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ที่เที่ยว
คำค้น: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,