สวนสัตว์เชียงใหม่จัดงานฉลองวันเกิดครบรอบ 19 ปีหมีแพนด้าหลินฮุ่ยอย่างยิ่งใหญ่

กงสุลใหญ่แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน ประจำเชียงใหม่ ร่วมงาน และให้จัดแสดง
นิทรรศการภาพถ่ายเฉลิมฉลองครบรอบ 71 ปี การสถาปนาสาธารณรัฐประชาชนจีน
และครบรอบ 45 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-จีน

องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย มอบหมายให้สวนสัตว์เชียงใหม่ โดยโครงการวิจัยและจัดแสดง หมีแพนด้าในประเทศไทย จัดกิจกรรมครบรอบวันคล้ายวันเกิด 19 ปี หมีแพนด้า “หลินฮุ่ย” ในวันจันทร์ ที่ 28 กันยายน 2563 ณ ส่วนจัดแสดงหมีแพนด้า ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่
วันที่ 28 ก.ย. 256 เวลา 08.30 น. นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ พร้อมผู้บริหาร ให้การต้อนรับนายอู๋ จื้ออู่ กงสุลใหญ่แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำเชียงใหม่ ซึ่งให้เกียรติเดินทางมาเยี่ยมชม “นิทรรศการภาพถ่ายเฉลิมฉลองครบรอบ 71 ปี การสถาปนาสาธารณรัฐประชาชนจีน และครบรอบ 45 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-จีน” บริเวณ โถงแรกรับด้านหน้าอาคารสำนักงาน ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน –
8 ตุลาคม 2563 นี้ จากนั้น ท่านกงสุลใหญ่แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำเชียงใหม่ ได้วางดอกไม้เพื่อรำลึกถึงหมีแพนด้า ช่วง ช่วง ครบรอบ 1 ปีของการเสียชีวิต ณ บริเวณรูปปั้นหมีแพนด้าทางขึ้นอาคารส่วนจัดแสดง
หมีแพนด้า และเวลา 09.00 น. นายอู๋ จื้ออู่ กงสุลใหญ่แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำเชียงใหม่ เป็นประธานในการอวยพรวันเกิดหมีแพนด้าหลินฮุ่ย ซึ่งมีอายุครบ 19 ปีในวันนี้ โดยมีผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ ต้อนรับแฟนคลับหมีแพนด้า ร่วมกันร้องเพลง Happy Birthday ให้กับหมีแพนด้าหลินฮุ่ย ภายในส่วนจัดแสดงหมีแพนด้า พร้อมชมภาพบรรยากาศภายในส่วนแสดงของหมีแพนด้าหลินฮุ่ย ชมพฤติกรรมการเล่น การดมกลิ่นหาอาหาร และการกินอาหารสุดโปรด ในวันเกิดปีนี้ บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นของผู้ร่วมงานและนักท่องเที่ยว
อย่าลืม..แวะมาทักทายหมีแพนด้าหลินฮุ่ยกันนะคะ 1 ตุลานี้เตรียมพบกับมิติใหม่ เปิดสวนสัตว์เชียงใหม่เต็มรูปแบบ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.chiangmaizoo.com โทรศัพท์ 0-5322-1179 ต่อ 176 ทุกวันไม่เว้นวันหยุด

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, ท่องเที่ยว, สิ่งแวดล้อม
คำค้น: , , , , ,