อนันตรา เชียงใหม่ คว้ารางวัลรีสอร์ทดีที่สุดอันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จากนิตยสารท่องเที่ยวระดับโลก Travel+Leisure

Travel+Leisure หนึ่งในนิตยสารท่องเที่ยวระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาได้ประกาศ ‘Travel+Leisure World’s Best Awards’ สำหรับปี 2563นี้ และอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ได้รับเลือกเป็นรีสอร์ทยอดเยี่ยมอันดับ 1 ของเอเชียตะวันออกฉียงใต้ (#1 Best Resort in Southeast Asia) รวมถึง รางวัลรีสอร์ทยอดเยี่ยมอันดับที่ 5 จาก 15 รีสอร์ทที่ดีที่สุดในเอเชีย (#5 Best Resort in Asia) และยังได้รับการลงคะแนนจากผู้อ่านให้เป็นโรงแรมที่ดีที่สุดอันดับที่ 22 (#22 Best Hotel in the World) จาก 100 โรงแรมทั่วโลก

นายเซเรซ่า อิชวาร่า (Syahreza Ishwara) ผู้จัดการทั่วไปของอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ได้กล่าวว่า เขารู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจที่ได้รับรางวัลดังกล่าว และภูมิใจที่พนักงานสามารถให้บริการอย่างยอดเยี่ยม ด้วย ‘รอยยิ้ม’ อันเป็นเอกลักษณ์ของคนไทย และ ‘น้ำใจ’ ซึ่งบ่งบอกถึงความเป็นไทย และสัญลักษณ์ที่สำคัญของแบรนด์อนันตราด้วย

ติดตามข่าวสารและข้อมูลโปรโมชั่นพิเศษต่างๆได้ที่เว็ปไซต์ https://www.anantara.com/en/chiang-mai หรือทาง Facebook Page และ Instagram ได้ที่ ‘Anantara Chiang Mai Resort’

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ท่องเที่ยว, ที่กิน, ที่พัก
คำค้น: , , , ,