กล้ามเป็นมัด! “พยัคฆ์ล้านนา” ฟิต แอนด์ เฟิร์ม

ขุนพลพยัคฆ์ล้านนาเชียงใหม่ เอฟซี เดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งให้กล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรแกรมฝึกซ้อม ภายใต้มาตรการเรื่องการรักษาระยะห่าง หรือ Social Distancing ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของสโมสรฯ และ โค้ชฟิตเนสดูแลอย่างเคร่งครัด โดยมีการตรวจวัดไข้ผู้เกี่ยวข้องทุกคนก่อนเริ่มซ้อม หลังศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือศบค. อนุมัติให้ สถานกีฬาเพื่อออกกำลังกาย หรือฝึกซ้อม กลับมาเปิดทำการอีกครั้ง โดยโค้ชอ่ำอำนาจ แก้วเขียว หัวหน้าผู้ฝึกสอนเชียงใหม่ เอฟซี เผยถึงลูกทีมว่า

ต้องบอกว่าผลตอบรับดีมาก ทุกคนทำตามโปรแกรมซ้อมอยู่บ้านอย่างต่อเนื่อง ในช่วงที่สถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังไม่ดีขึ้น ซึ่งตนก็ไม่อยากให้ลูกทีมต้องกดดันตัวเอง อยากให้เต็มที่กับการแข่ง และซ้อม และผ่อนคลายเมื่อได้พัก ทำให้ภาพรวมแล้ว ไม่มีใครมีน้ำหนัก และไขมันเกินกำหนด แถมกล้ามเนื้อยังอยู่ในเกณฑ์สมบูรณ์ดีมาก และไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บ โดยหลังจากเวทกล้ามเนื้อ ก็จะเข้าสู่การซ้อมในสนาม รวมทั้งมีการลงเกมอุ่นเครื่องต่อไป

สำหรับผลงานเชียงใหม่ เอฟซี ก่อนพักการแข่งขัน รั้งอันดับ 4 ศึกไทยลีก 2 หลังแข่งขันผ่านไป 4 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 7 คะแนน ทำได้ 8 ประตู โดยศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020/2021 จะกลับมาแข่งขันกันต่อตั้งแต่วันที่ 12 .. 63 เป็นต้นไป และปิดฤดูกาลวันที่ 25 เม.. 64 โดยรอบเพลย์ออฟ แข่งขัน 2-23 .. 64

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กีฬา, สังคม, สุขภาพ
คำค้น: , , , , ,