กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม เปิดรับสมัครเกษตรกร-เอสเอ็มอี ทั่วประเทศ ฟรี ! ร่วมโครงการ ‘จีเนียส เดอะ ครีเอชั่น’

ขอเชิญ เกษตรกร ทั่วประเทศ มาร่วมกันระเบิดพลังความคิดสร้างสรรค์และวิสัยทัศน์ในตัวคุณ กับ 3 สุดยอด โค้ชระดับโลก “ โค้ชยอด –โค้ชแชมป์ – โค้ชโชค”ครั้งแรกของเมืองไทย ในโครงการ Genius The Creation
รีบสมัครด่วน ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย วันนี้ ถึง 20 กรกฎาคม 2563 นี้เท่านั้น

ข่าวดีสำหรับเกษตรกรไทย และเกษตรกร SME ทั่วประเทศ รีบสมัครกันได้ฟรี ! กับโครงการ Genius The Creation ของกองพัฒนาเกษตรอุตสาหกรรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กับหลักสูตรแรกของธุรกิจการเกษตรของเมืองไทย

รีบสมัครเข้าร่วมโครงการฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ทางออนไลน์ ได้ที่ https://forms.gle/6LUYgzAsHCpij5vGA
Email: ga.thecreation@gmail.com Line: @ga.thecreation (มีเครื่องหมาย @ ด้วย) เฟซบุ๊ค : ga.thecreation รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถ โทรติดต่อได้ที่ 06 4721 8102 ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 20 กรกฎาคม 2563 นี้เท่านั้น

โครงการ Genius The Creation นำทีมโดยโค้ชยอด ฉัตรชัย ระเบียบธรรม ปรมาจารย์ด้านการวางวิสัยทัศน์ระดับโลก ผนึกกำลังกับยอดฝีมือด้านออกแบบบรรจุภัณฑ์ โค้ชแชมป์ สมชนะ กังวารจิตต์ ที่ได้รับรางวัลระดับโลกการันตี 78 รางวัลทั่วโลก ร่วมกันนำพลังของวิสัยทัศน์การออกแบบ ผสมผสานเข้ากับความคิดสร้างสรรค์มาเป็นตัวขับเคลื่อนธุรกิจเกษตรกรรมไทย พร้อมด้วย ซูเปอร์โค้ชชั้นนำด้านฟาร์มเกษตรของประเทศอย่าง คุณโชค บูลกุล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทฟาร์มโชคชัย รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพด้านต่างๆทั้ง เกษตรอุตสาหกรรม การตลาดออนไลน์ การสร้างแบรนด์ การสื่อสารประชาสัมพันธ์ในยุคดิจิตอล มาร่วมให้ความรู้กันอย่างเต็มที่

โดยเกษตรกร และผู้ประกอบการ SMEs จากทั่วประเทศที่ เกี่ยวข้อง กับเกษตรกรรม และเกษตรกรแนวคิดใหม่ เช่น เกษตรกรที่มีแปลงปลูกหรือแปรรูป, เกษตรกรภาคบริการ (ฟาร์มสเตย์, คาเฟ่, ท่องเที่ยว), เกษตรแนวคิดใหม่ เกษตรอุตสาหกรรม (สินค้าแปรรูปจากวัตถุดิบทางการเกษตร) และห่วงโซ่อุปทานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยมีการจดทะเบียนอย่างถูกต้องและมีเลขทะเบียน 13 หลัก ทุกท่านสามารถมีสิทธิ์ร่วมในโครงการนี้

สำหรับผู้ที่ได้เป็น 10 สุดยอดไอดอลด้านเกษตรกรรมโครงการนี้ จะได้รับสิทธิพิเศษสุดๆจาก โค้ชยอดและโค้ชแชมป์ มาร่วมวางวิสัยทัศน์ในการออกแบบ จนได้บรรจุภัณฑ์ให้ฟรี และ สิ่งที่พิเศษสุดๆ ในโครงการนี้ ยังมีรางวัล Best of the Best อีก 4 รางวัล โดย คุณโชค บูลกุล จะเลือก ผู้ประกอบการที่ดีที่สุด 2 ราย เพื่อให้คำปรึกษาแนะนำเป็นการส่วนตัวหลังจากจบโครงการ และ โค้ชแชมป์ สมชนะ กังวารจิตต์ จะเลือกผู้ประกอบการที่ดีที่สุด อีก 2 ราย เพื่อได้รับการดูแลด้านออกแบบบรรจุภัณฑ์เพื่อให้ก้าวไปสู่การเป็นผลิตภัณฑ์เกษตรอุตสาหกรรมระดับโลกในอนาคต

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การเกษตร
คำค้น: , , , , , , , , , , , , , ,