พูลแมนโฮมเมดพิซซ่า เริ่มต้นที่ 99 บาท ณ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

เพลิดเพลินไปกับพิซซ่าที่คุณโปรดปราน ไม่ว่าจะที่บ้านกับครอบครัวหรือที่ทำงานกับเพื่อนๆ ในราคาเพียง 99 บาท จากห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก ชั้น 1 โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

หากคุณกำลังมองหาอาหารที่ทานง่ายพร้อมใส่กล่องกลับบ้านและสามารถแบ่งปันกับเพื่อนๆหรือครอบครัวได้ เราขอแนะนำ “พูลแมนโฮมเมดพิซซ่า” จากห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก มาพร้อมกับรสชาติอันหลากหลาย อาทิ มาร์การิต้า / ชีส / ฮาวาเอี้ยน / ไก่ทิกก้า / วีซุวีโอ้ / ซีฟู้ด / แซลมอนรมควัน ทีมเชฟของเราทำทำสดใหม่ทุกออร์เดอร์ ด้วยแป้งกรอบและเหนียวนุ่มพิเศษนำเข้าจากอิตาลี ในราคาเพียง 99 บาท ต่อกล่อง มี 8 ชิ้น

สั่งอาหารได้ง่ายๆ แค่โทร 02 680 9999 หรือ สั่งออนไลน์ คลิก https://bit.ly/2ZXmRTp
สามารถรับได้ที่โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ หรือใช้บริการจาก LINEMAN และ GRAB delivery

โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ
ไลน์แอด: @PullmanBangkok
เฟสบุ๊ค: www.facebook.com/PullmanBangkokKingPower/
เว็บไซต์: https://www.pullmanbangkokkingpower.com/

**********************

เกี่ยวกับโรงแรมพูลแมน
โรงแรมและรีสอร์ท พูลแมน มอบประสบการณ์อันหรูหรา สร้างแรงบันดาลใจ และอยู่ในกระแสความนิยมในทั่วโลก ท่ามกลางความวุ่นวายจอแจในเมืองใหญ่

โรงแรมพูลแมนมอบการพักผ่อนที่สงบและสะดวกสบายสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจและการเดินทางท่องเที่ยว โดยช่วยให้แขกผู้เข้าพักสามารถติดต่อธุรกิจได้อย่างราบรื่น หรือเที่ยวสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น มีกิจกรรมออกกำลังกาย และติดต่อกับผู้คน ไปจนถึงการเที่ยวชมในละแวกที่พักและทำความรู้จักกับผู้คนรอบตัว ด้วยการสานต่อค่านิยมแห่งการสำรวจเรียนรู้ ความสะดวกสบาย และการพึ่งพาอาศัยกันที่ผลักดันให้โรงแรมพูลแมน เป็นแบรนด์โรงแรมชั้นนำมานานกว่า 150 ปีแล้ว และปัจบันพูลแมนมีโรงแรมในเครือกว่า 120 แห่งทั่วโลก อาทิ โรงแรมพูลแมนปารีส ตูร์ ไอเฟล, โรงแรมพูลแมน เดอะ พาร์ค เลน ฮ่องกง, โรงแรมพูลแมน เซี่ยงไฮ้ เซาท์, โรงแรมพูลแมน ลอนดอน เซนต์แพนครัส และโรงแรมพูลแมน เซาเปาลู วิลลา โอลิมเปีย

แอคคอร์โฮเทล คือเครือข่ายธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลกและผู้นำการใช้ด้านนวัตกรรมดิจิทอลในบริการการโรงแรม นำเสนอประสบการณ์การเข้าพักสุดพิเศษในโรงแรม รีสอร์ทกว่า 4,500 แห่งและในบ้านพักตากอากาศสุดหรูอีกกว่า 10,000 หลัง

pullmanhotels.com | accorhotels.com

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ที่กิน
คำค้น: , , , , , , , , , , , , , , , , , ,