PROMENADA SHARE FOOD ❤️ SHARE LOVE

ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมแบ่งปัน ส่งมอบความปรารถนาดีผ่านข้าวกล่องปรุงสดใหม่แสนอร่อย เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่ผู้ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 ตลอดทั้งเดือน ระหว่างวันที่ 1 – 30 เมษายนนี้

สืบเนื่องจากภาวะ COVID-19 ที่กำลังแพร่ระบาดไปทั่วโลกในขณะนี้ และสร้างผลกระทบมากมายทั้งกับผู้ประกอบการตลอดจนพนักงานและอาชีพรับจ้างต่าง เป็นเหตุให้ต้องว่างงานหรือบางส่วนมีรายได้ที่น้อยลงนั้น ทางศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และมีความห่วงใยแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ จึงขอแสดงความปรารถนาดีด้วยการจัดแคมเปญ PROMENADA SHARE FOOD ❤️SHARE LOVE เพื่อร่วมแบ่งปันข้าวกล่องแห่งความปรารถนาดี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายเรื่องของการซื้ออาหารการกิน ให้กับกลุ่มคนที่กำลังประสบความเดือดร้อนจากวิกฤตดังกล่าว

ทั้งนี้ การแจกข้าวกล่องนั้น จะดำเนินการตลอดเดือนเมษายนนี้ ระหว่างวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 ตั้งแต่เวลา 11.00 . เป็นต้นไป จนกว่าข้าวกล่องจะหมด (ของมีจำนวนจำกัด) บริเวณหน้าอาคารเอ ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ ทั้งนี้ขอขอบคุณผู้มีส่วนร่วมสนับสนุนและแบ่งปันความอร่อยโดย ร้านมุมอร่อยและร้านพอเพียง ซึ่งเป็นร้านค้าที่เปิดให้บริการภายในศูนย์การค้าฯ นั่นเอง

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, สังคม, สิ่งแวดล้อม, สุขภาพ, เศรษฐกิจ
คำค้น: , , , , ,