เจท็ส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ชวนชาวเชียงใหม่ มาออกกำลังกายกับคลับวันนิมมาน คลับแรกในเชียงใหม่

เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ฟิตเนสที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย เปิดตัวคลับแรกในภาคเหนือของ ประเทศไทยทที่เชียงใหม่ คลับล่าสุดตอนนี้อยู่ที่คอมมูนิตี้มอลล์สุด ฮิปของเชียงใหม่ “วัน นิมมาน” ซึ่ง พร้อมเปิด ให้บริการเพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีของชาวเชียงใหม่ นัก ท่องเที่ยว และกลุ่มคนทํางาน ตลอด 24 ชั่วโมง
วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563 เจ็ทส์เปิดคลับล่าสดุ ที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ณ ใจกลางเมืองเชียงใหม่ กับ สถานที่แฮงค์เอาท์สุด ชิคอย่าง “วัน นิมมาน” ซึ่งเป็นย่านที่ทันสมัย ที่สุดของเชียงใหม่ เป็นที่นิยมทั้งในกลุ่มคนในพื้นที่และนักท่องเที่ยว

คุณเดน แคนท์เวล ผู้จัดการประจําประเทศไทยของเจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง กล่าวว่า “เชียงใหม่เป็น จังหวัดที่น่าสนใจมากที่สุด แห่งหนึ่งของเมืองไทย เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมและธรรมชาติ อีกทั้งยัง โดดเด่น ด้วยความมีชีวิตชีวาและความทันสมัย ในแบบฉบับ ของเมืองใหญ่ คนเชียงใหม่เองก็หัน มาใส่ใจสุขภาพกัน มากขึ้น ผมเชื่อว่า เจ็ทส์เหมาะมากกับกลุ่ม คนรักสุขภาพที่นี่ โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เกิดฝุ่นควัน และมลภาวะทางอากาศที่มักจะเกิดขึ้นช่วงฤดูร้อนในทุก ๆ ปี สมาชิกก็ยัง สามารถออกกําลังกายภายใน ฟิตเนสได้ เรามีความมุ่งมั่น ที่จะส่งเสริมให้คนไทยได้ออกกําลัง กายเพื่อสขุภาพอย่างสะดวกและในทุก ช่วงเวลาที่ต้องการ ด้วยการเปิดตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งอยู่ในทําเลที่เดิน ทางสะดวก จัดหาอุปกรณ์ที่ ทันสมัย จัดคลาส ออกกําลังกายที่หลากหลาย และรวมถึง เรายังมีพนักงานเทรนเนอร์ที่เป็นมืออาชีพไว้คอยให้บริการ

ขณะนี้เจ็ทส์มีคลับทั่วประเทศไทยถึง 40 คลับ และอีก 300 คลับทั่วโลก ช่วยส่งเสริมให้สมาชิกเจ็ทส์ของเรา สามารถออกกําลังกายที่ไหนก็ได้ ซึ่งเป็นความตั้งใจของเราที่อยากให้ชาวไทยหันมาออกกําลังกายได้ทุกที ทุกเวลา และยังช่วยส่งเสริมความแข็งแกร่งของเจ็ทส์เพื่อบริการสมาชิกได้ทั่วถึงในทุกสถานที่ ที่สมาชิกของ เราเดินทางไป คุณเดนกล่าวสรุป เจ็ทส์ฟิตเนสเชื่อในคํากล่าว “ออกกําลังกายที่ไหนก็ได้” ด้วยการตั้งเป้า เปิดคลับถึง 40 สาขาทั่วประเทศไทย ภายในปีนี้เพื่อให้สมาชิกเจ็ทส์สามารถใช้บริการได้สะดวกมากยิ่งขึ้นและภายในเดือนนี้ เจ็ทส์มีแผนจะ เปิดคลับเพิ่มเติมในพื้นที่ ดังต่อไปนี้: อนสุาวรีย์ชัยสมรภูมิ (กรุงเทพ), เซ็นทรัลเฟิสติวัล (ภูเก็ต) และ เซฟวัน (โคราช) การขยายเพิ่มคลับใหม่เป็นการต่อยอดความแข็งแกร่งของเจ็ทส์ในฐานะเครือขายฟิตเนสชั้น นําใน ประเทศไทย
สำหรับข้อมลู เพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจของเจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง JettsThailand

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด, กิจกรรม, กีฬา
คำค้น: , , , , ,