เมญ่าฯ ฉลองเทศกาลตรุษจีนปีหนูทอง สุดยิ่งใหญ่อลังการในงาน “MAYA Chinese Festival 2020  ” ที่สุดแห่งความมงคลเริ่มต้นปีใหม่

นายบุญธรรม  ศรีคำมูล  รองนายกเทศมนตรีตำบลช้างเผือก ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน “MAYA Chinese Festival 2020” เทศกาลตรุษจีนเชียงใหม่ 2563โดยมี นางสาวภัคนันท์  วินิจชัย ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานจังหวัดเชียงใหม่, นายศรายุทธ ทองร่มโพธิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์  และนายภัทร ขันธะชวนะ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์  ร่วมงานพิธีเปิด ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์

เทศกาลตรุษจีนเป็นเทศกาลที่สำคัญที่สุดของจีน และเป็นที่รู้กันดีว่าจังหวัดเชียงใหม่นั้น มีชาวจีนและคนไทยเชื้อสายจีนเข้ามาตั้งถิ่นฐานเป็นจำนวนมาก จึงทำให้ทั้งสองประเทศ ไทยและจีนเปรียบเสมือนพี่น้องกัน ดังคำกล่าวที่ว่าจีนไทยมิใช่อื่นไกล พี่น้องกันหลายปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันยังคงเสริมสร้างการเชื่อมโยงทางยุทธศาสตร์การพัฒนาเข้าด้วยกันอย่างต่อเนื่องและดำเนินความร่วมมือในหลายสาขาด้วย อาทิ ยุทธศาสตร์ประเทศไทย 4.0 และระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกหรือEEC เป็นต้น นับเป็นแรงผลักดันใหม่ให้ความสัมพันธ์ทวิภาคีระหว่างจีนและไทยได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและยั่งยืนตลอดไปประธานในพิธีกล่าว

บรรยากาศภายในงานพิธีเปิดเต็มไปด้วยความตระการตากับการแสดงนาฏศิลป์ร่วมสมัย ทั้งแสงสีเสียง ที่ผสมผสานวัฒนธรรมระหว่างไทยและจีน และเพลิดเพลินไปกับการแสดงอื่นๆอีกมากมาย พร้อมด้วยมังกรทองยักษ์ประดับไฟ LED นอกจากนี้ยังมีบูธมหกรรมอาหารนานาชาติที่ได้ยกทัพความอร่อยมาเสิร์ฟมากกว่า 30 ร้านค้า พร้อมกิจกรรมต้อนรับนักท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาด

วันที่ 26 มกราคม พบกับการประกวด  Little Boy Girl Chinese Chiangmai 2020

วันที่ 31 มกราคม พบกับกิจกรรมเดินแฟชั่นโชว์ Little Boy Girl Chinese Chiangmai 2020

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ พบกับการประกวด Mister Chinese Chiangmai 2020

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ พบกับการประกวด Miss Chinese Chiangmai 2020

เชิญทุกท่านมาเฉลิมฉลองกับเทศการมหาเฮง จับจ่าย ไหว้ กิน เที่ยว ที่เดียวครบ ตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม ถึง 2 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 . ถึง 22.00 .  ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, ท่องเที่ยว, ที่เที่ยว, วัฒนธรรม, สังคม
คำค้น: , , , ,