ออกจากชีวิตมนุษย์เดือนชนเดือน สู่ความมั่งคั่งที่เป็นตัวเอง กับหนังสือ “ออกจากวังวนที่จนตลอดชาติ” โดย อาจารย์บี๊ นุกูล

ออกจากชีวิตมนุษย์เดือนชนเดือน สู่ความมั่งคั่งที่เป็นตัวเอง กับหนังสือ “ออกจากวังวนที่จนตลอดชาติ” โดย อาจารย์บี๊ นุกูล

ร่วมเดินออกจากความ ‘จน’ ของชีวิตมนุษย์เดือนชนเดือน สู่จุดหมายแห่งความมั่งคั่งอย่างสมบูรณ์ ไปด้วยกัน กับหนังสือ “ออกจากวังวนที่จนตลอดชาติ” โดย “อาจารย์บี๊” นุกูล ลักขณานุกุล ตำราจัดการการเงินหนึ่งเดียวที่ให้มากกว่าคำว่า How to พร้อมพาผู้อ่านหลุดจากวังวนปัญหาเงินติดลบ ภายใน 135 หน้า ด้วยหลักคิดและกระบวนการสรรสร้าง ‘บันได 7 ขั้น’ ที่เป็นของคุณเอง เรียบเรียงผ่านองค์ประกอบที่ถูกจัดวางอย่างมีแบบแผน ไม่ซับซ้อน เป็นขั้นตอน อ่านง่าย เข้าใจง่าย และลงมือทำได้ง่าย โดยไม่ต้องเสียเวลาหลงไปในเส้นทางที่ไม่ใช่อีกต่อไป พร้อมสอดแทรกด้วยแบบฝึก, ตารางการจัดการ, Case Study วัดผลแบบขั้นต่อขั้น ช่วยเหลือผู้อ่านในทุกรายละเอียด เพื่อให้บันไดสู่ความมั่งคั่งของคุณ มั่นคงตลอดขั้นที่ก้าวเดิน

หนังสือ “ออกจากวังวนที่จนตลอดชาติ” เขียนจากประสบการณ์ตรงของชีวิตของ “อาจารย์บี๊” นุกูล ลักขณานุกุล ที่เคยล้มเหลว และได้ต่อสู้ฝ่าฟันจนพบ ‘บันได 7 ขั้น’ ของตัวเอง เรียบเรียงด้วยความตั้งใจที่อยากให้ผู้อ่านประสบความสำเร็จ และออกจากวังวนความ ‘จน’ ได้ในแบบเดียวกัน การันตีเนื้อหาโดยกูรูการเงินชั้นนำของเมืองไทย

“หากใครกำลังมีชีวิตการเงินที่ไม่เดินหน้า หาหนทางสู่ความสำเร็จทางการเงินไม่ได้สักที ผมคิดว่าหนังสือเล่มนี้ ก็น่าจะช่วยคุณได้เช่นเดียวกัน” THE MONEY COACH

“หากคุณกำลังออกตามหาตัวตน นี่คือคัมภีร์ที่ทำให้คุณได้พบในสิ่งที่ต้องการ และสนุกกับชีวิตทุกวัน ในแบบที่เป็นตัวคุณเองอย่างแท้จริง” Doctor Diamond

ก้าวไปสู่บันไดขั้นสุดท้ายเพื่อเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง กับ “อาจารย์บี๊” และหนังสือ “ออกจากวังวนที่จนตลอดชาติ” ได้ที่ Line ID: @getbiz

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: สังคม
คำค้น: , ,