อนันตรา เชียงใหม่ จัดคอนเสิร์ตการกุศลประจำปี 2562 เพื่อร่วมสมทบทุนช่วยเหลือเจ้าหน้าที่อาสาดับไฟป่า

เวียนมาครบรอบเป็นปีที่ 3 สำหรับงานคอนเสิร์ตการกุศลรับลมหนาว ที่อนันตรา เชียงใหม่รีสอร์ทจัดขึ้นทุกปี โดยปีนี้บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและสนุกสนาน ผ่านเสียงเพลงคลาสสิคจากนักดนตรีรุ่นเยาว์ จากโรงเรียนนานาชาติเปรมตินสูลานนท์ เชียงใหม่ โดยเด็กๆได้นำเพลงประกอบภาพยนตร์และแอนิเมชั่นชื่อดังหลากหลายบทเพลงมาร่วมบรรเลงภายในงาน

นำโดยคุณเซเรซ่า อิชวาร่า (Syahreza Ishwara) ผู้จัดการทั่วไปของอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท เป็นประธานพิธีกล่าวเปิดงาน พร้อมให้ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการ Minor Founder Day ซึ่งเป็นโครงการการกุศลของกลุ่มไมเนอร์ ซึ่งแต่ละโรงแรมในเครือของกลุ่มไมเนอร์ จะได้ร่วมกันทำกิจกรรมต่าง ทั้งกิจกรรมเพื่อระดมทุนบริจาค และกิจกรรมอื่นๆที่เป็นประโยชน์แก่สังคม โดยในปีนี้อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ได้จัดกิจกรรมคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเจ้าหน้าที่และอาสาดับไฟป่า ซึ่งถือเป็นปัญหาสำคญของจังหวัดเชียงใหม่

โดยภายในงาน ประกอบด้วยการแสดงชุดพิเศษจากนักเรียนโรงเรียนนานาชาติ เปรม ซึ่งฝึกสอนโดยคุณพรนภัส ไชยสถาน ครูดนตรีคลาสสิค ผู้มีพรสวรรค์ด้านการเรียบเรียงและสร้างสรรค์บทเพลงให้กับเด็กๆ ทั้งยังเป็นบุคคลหลักในการสร้างสรรค์กิจกรรมคอนเสิร์ตการกุศลนี้ร่วมกับทางอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ทด้วย นอกจากจะเป็นการเปิดโอกาสให้เด็กๆได้แสดงความสามารถแล้ว ผู้ปกครองและแขกที่มาร่วมงานยังได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการการกุศลด้วย

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, สิ่งแวดล้อม
คำค้น: , ,