ออมสิน จัดกิจกรรม GSB HAPPY MARKET ส่งเสริมการใช้จ่ายผ่าน QR Code

นายวิรุฬ พรรณเทวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดกิจกรรม GSB HAPPY MARKET ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมให้กลุ่มลูกค้า และร้านค้าในตลาดสดแม่เหียะ ได้ร่วมก้าวเข้าสู่สังคมไร้เงินสด (Cashless Society) สร้างประสบการณ์ในการรับจ่าย ค่าสินค้าและบริการผ่าน QR Code Payment หรือแอปพลิเคชั่น MyMo ของธนาคาร เพื่อเป็นการสร้าง Transaction เสมือนการทำบัญชีรายรับ และสามารถต่อยอดการใช้บริการสินเชื่อ QR รายวัน ของธนาคารออมสินได้ ตลาดสดแม่เหียะ

นายนที ศรีสุทธิ์ ผู้อำนวยการธนาคารออมสินเขตเชียงใหม่ 3 กล่าวว่า ธนาคารออมสิน ในฐานะสถาบันการเงินของรัฐ ที่มุ่งเน้นการดูแลและให้บริการกับกลุ่มลูกค้ารายย่อย จัดกิจกรรม GSB HAPPY MARKET ภายใต้แนวคิด นโยบาย 3 สร้างของธนาคารออมสิน ประกอบด้วย  สร้างความรู้ สร้างอาชีพ โดยส่งเสริมผู้ประกอบการร้านค้า ในการยกระดับพัฒนาคุณภาพ สร้างรายได้ สุดท้ายคือ สร้างตลาด ด้วยการสร้างจุดแข็ง ของแต่ละพื้นที่ และกระตุ้นเศรษฐกิจการค้าขายในพื้นที่ตลาด  และสร้างประวัติทางการเงิน สร้างโอกาสให้แก่ผู้ประกอบการ พ่อค้า แม่ค้า ได้มีโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุน

สำหรับการจัดกิจกรรม GSB HAPPY MARKET ในวันนี้ มีการปรับแต่งภูมิทัศน์ สภาพแวดล้อมภายในตลาดให้สวยงามและเป็นไปตามอัตลักษณ์ของพื้นที่ พร้อมด้วยกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ มีการจัดกิจกรรมทางการตลาด อาทิ การแจกคูปองส่วนลดสำหรับลูกค้า เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าที่ชำระผ่าน QR Code Payment ของธนาคารออมสิน และสำหรับผู้ประกอบการในตลาด ที่เข้าร่วมกิจกรรมกับธนาคาร และมีรายการรับชำระผ่าน QR Code มากที่สุดในตลาดในแต่ละเดือน นอกจากนี้ ยังมีบูธให้บริการทางการเงิน ทั้งด้านเงินฝาก และสินเชื่อ อีกด้วย

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด, กิจกรรม, สังคม, หุ้น - การเงิน, เศรษฐกิจ
คำค้น: , , , , , , ,