“TALIA Clean Skincare” พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ที่เซ็นทรัลฯ เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

สกินแคร์แบรนด์ TALIA สัญชาติอิสราเอล พร้อมเปิดตัวให้กับคนรักงานผิว หรือผู้ที่ต้องการดูแลผิวพรรณ ผลิตจากพืชพันธุ์ธรรมชาติในกระบวนการที่ได้มาตรฐาน ร่วมสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ของ TALIA ได้แล้ววันนี้ บนชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต โซน อควาเรี่ยม

ภายในงานได้รับเกียรติจาก พลเอก เจน คีรีทวีป อดีตผู้บัญชาการทหารบกมณฑลที่ 33 และประธานที่ปรึกษา กต.ตร.จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย นางจิตนา คีรีทวีป ภรรยา ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดร้านอย่างเป็นทางการ โดยมี Mr. Yakov Cohen กรรมการผู้จัดการแบรนด์ Talia, Mr. Haviv Galisko กรรมการผู้จัดการแบรนด์ Talia ร่วมตัดริบบิ้นเปิดร้าน Talia อย่างเป็นทางการ

โดยหัวใจสำคัญของผลิตภัณฑ์ TALIA คือ ความเข้าใจว่าถึงผิวพรรณที่สุขภาพดีนั้นต้องมาจากสูตรการผลิตที่สะอาด และส่วนผสมจากธรรมชาติที่บริสุทธิ์ที่สุด TALIA จึงคัดเลือก, เก็บเกี่ยวพืชสมุนไพร และพืชพฤกษาอย่างละเอียด รวมเข้าด้วยกันจนก่อให้เกิดการผสมผสานทางพฤกษศาสตร์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยการใช้พลังแห่งการรักษาทางธรรมชาติ ร่วมกับการวิจัยทางการแพทย์ขั้นสูง ทำให้ TALIA สามารถกำหนด และสร้างผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย และดีต่อสุขภาพอย่างแท้จริง

TALIA ผลิตภัณฑ์สัญชาติอิสาราเอล ที่ทำการสำรวจด้วยเทคโนโลยีชีวภาพชั้นเยี่ยม ควบคู่ไปกับวิทยาศาสตร์ที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้ว อันเป็นเอกลักษณ์ของประเทศอิสราเอล เน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยมุ่งเน้นผลลัพธ์ที่มองเห็นได้แต่จะต้องไม่กระทบต่อการมีสุขภาพที่ดี

สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ TALIA ได้ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต โซนอควาเรี่ยม ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 . โทร. 053-242-575 หรือ www.taliaskincare.com

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การค้า - การลงทุน, การตลาด, การเกษตร, กิจกรรม, สตรี, สังคม, สุขภาพ, เศรษฐกิจ
คำค้น: , , , , , , ,