เชียงใหม่ จัดโครงการผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ หัวหน้าส่วนราชการ และผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นพบประชาชน ลงพื้นที่อำเภอแม่ริม

นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดโครงการผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ หัวหน้าส่วนราชการ และผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นพบประชาชน โดยมี นางปัทมา เอี่ยมสุวรรณ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ หัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐ ภาคเอกชน ร่วมออกหน่วยให้บริการประชาชน ทั้งนี้ ได้มอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์การเรียนการสอนให้แก่เด็กและเยาวชน ในกองทุนพัฒนาเด็กชนบทในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี มอบเงินช่วยเหลือแก่ผู้ยากไร้ มอบถุงยังชีพ เครื่องอุปโภค บริโภค เพื่อช่วยเหลือครอบครัวผู้ยากจน และด้อยโอกาส จำนวน 200 ชุด วัดประกาศธรรม บ้านกาดฮาว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ยังได้เน้นย้ำประชาชนในพื้นที่ในการวางแผน และบริหารการใช้น้ำ เพื่อให้มีปริมาณน้ำใช้เพื่ออุปโภค บริโภคที่เพียงพอทั่วทุกพื้นที่ ส่วนการส่งเสริมอาชีพ ขอให้ประชาชนน้อมนำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวงรัชกาลที่ 9 มาปรับใช้ในการดำเนินชีวิต แบบพอประมาณ

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ยังได้ประชุมกับผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อรับฟังความคิดเห็น สภาพปัญหา เพื่อช่วยเหลือ และหาทางบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ห่างไกลอย่างทั่วถึง

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การศึกษา, กิจกรรม, นโยบายการเมือง, สังคม, เยาวชน
คำค้น: , , , ,