อุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือ เปิดโลกนวัตกรรมทำได้จริง ชวนชม ช้อป ชิม สินค้า พร้อมอัพเดทเทรนด์ธุรกิจ Startup และ Showcase งานวิจัยพร้อมใช้งาน ใน “NSP Innovation Fair 2019”

อุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือ (Northern Science Park: NSP) เชิญชวนชาวเหนือเที่ยวงาน แสดงสินค้าและผลงานนวัตกรรมที่ยิ่งใหญ่แห่งปี ช้อป ชิม ผลิตภัณฑ์นวัตกรรม อัพเดทเทรนด์ธุรกิจ Startup และ Showcase งานวิจัยที่พร้อมต่อยอดกับธุรกิจได้จริง ร่วมกิจกรรมสนุกลุ้นรับรางวัลพิเศษ พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง เบล สุพล ในงาน “NSP Innovation Fair 2019” ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม – 1 กันยายน 2562

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุริยะ ทองมุณี ผู้ช่วยผู้อำนวยการอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมแถลงข่าวสื่อมวลชนประจำสัปดาห์จังหวัดเชียงใหม่ ห้องประชุม 4 ชั้น 4 อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ เชิญชวนชาวเหนือเที่ยวงานแสดงสินค้าและผลงานนวัตกรรมที่ยิ่งใหญ่แห่งปี ในฐานะแม่ข่ายดำเนินงานอุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือและผู้จัดงาน “NSP Innovation Fair 2019” ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม – 1 กันยายน 2562 ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต โดยเป็นงานที่รวบรวมสินค้านวัตกรรม ผลงาน Startup และเทคโนโลยีวิจัยที่พร้อมต่อยอดกับธุรกิจได้จริง ซึ่งผ่านการรับบริการและความร่วมมือกับอุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือจาก 7 มหาวิทยาลัย (มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง มหาวิทยาลัยพะเยา มหาวิทยาลัยนเรศวร มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม) พร้อมแนะนำ การให้บริการช่วยส่งเสริมนวัตกรรมในธุรกิจด้วยการนำวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี นวัตกรรมและงานวิจัย มาใช้ในการพัฒนาธุรกิจอย่างครบวงจร เพื่อสร้างการรับรู้ ยกระดับธุรกิจภาคเอกชนให้สามารถแข่งขันในเวทีโลก

ภายในงานฯ ผู้สนใจจะได้เที่ยวชม ช้อป ชิม สินค้านวัตกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอาหาร เครื่องดื่ม เครื่องสำอางและสิ่งทอ กว่า 100 รายการ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 . พร้อมอัพเดทเทรนด์ธุรกิจและเทคโนโลยีจากผลงาน Startup แนะนำบริการจากอุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือในด้านงานวิจัยและโรงงานต้นแบบนวัตกรรมอาหารครบวงจร (Innovative Food Fabrication Pilot Plant) ที่พร้อมให้บริการผลิตสินค้าต้นแบบที่มีคุณภาพและมาตรฐานแก่ผู้ประกอบการและ Startup ในพื้นที่ภาคเหนือ เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์อาหารที่มีมูลค่าสูงสอดคล้องกับงบประมาณที่ต้องการลงทุน อีกทั้งแนะนำบริการนวัตกรรมจากหน่วยงานพันธมิตร รวมทั้งได้กำหนดจัดให้มีพิธีเปิดในวันที่ 31 สิงหาคม เวลา 14.00 . พร้อมประกาศรางวัลผู้ชนะเลิศการประกวด NSP Innovation Award 2019 ก่อนปิดท้ายด้วยกิจกรรม NSP Innovation Food Challenge นอกจากนี้ กิจกรรมบนเวทีในวันที่ 1 กันยายน เตรียมพบกับเวิร์กชอปด้านอาหารอย่าง NSP Food Innovation กิจกรรมชวนน่าติดตามโดยเหล่า Startup หน้าใหม่จาก Hype Club และร่วมประทับใจไปกับมินิคอนเสิร์ตเจ้าของเพลงฮิตอย่างแสนล้านนาทีและทรมานตัวเองจาก เบลสุพล 

กิจกรรม NSP Innovation Fair อุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือ จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ซึ่งปีนี้นับเป็นเป็นปีที่ 5 โดยได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานเลขานุการคณะกรรมการส่งเสริมกิจการอุทยานวิทยาศาสตร์ (สอว.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เพื่อจัดแสดงผลงานและสร้างการรับรู้ในการสนับสนุนการสร้างสรรค์นวัตกรรมในทุกธุรกิจภายใต้แนวคิดการให้บริการแบบ Total Innovation Solutions

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การศึกษา, กิจกรรม, สังคม, เยาวชน, เศรษฐกิจ, ไอที - ยานยนต
คำค้น: , , , , , , , ,