ป.ป.ส. จัดฝึกอบรมและฝึกปฏิบัติหลักสูตรการขยายผลโครงการร้อยใจรักษ์ ตามแผนปฏิบัติการด้านการแก้ไขปัญหายาเสพติดชายแดนภาคเหนือแบบเบ็ดเสร็จ ปี 2562-65

นายวีรวัฒน์  เต็งอำนวย รองเลขาธิการ ... พร้อมด้วยนายพรพัฒน์  สุวรรณภูมิ ผอ.ปปส.. และนางนฤมล  ช่วงรังษี ที่ปรึกษา ... ร่วมพิธีเปิดโครงการฝึกอบรมและฝึกปฏิบัติหลักสูตรการขยายผลโครงการร้อยใจรักษ์ ตามแผนปฏิบัติการด้านการแก้ไขปัญหายาเสพติดชายแดนภาคเหนือแบบเบ็ดเสร็จ ปี 2562-65 โดยมี ...ดิศนัดดา  ดิศกุล ประธานกรรมการมูลนิธิแม่ฟ้าหลวง (ในพระบรมราชูปถัมภ์) เป็นประธานในพิธีเปิดและให้โอวาทในการทำงาน โดยขอให้มุ่งเน้นการทำงานโดยมีประชาชนเป็นหลัก เน้นการสืบสานตามแนวทางศาสตร์พระราชา เมื่อวันพุธ ที่ 14 สิงหาคม ..2562 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ในพิธีเปิดยังได้รับเกียรติจาก นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย, พันเอกปกรณ์  ธรรมโชติ รองเสนาธิการ ศอ.บส.ชน., นายจำเริญ  ยุติธรรมสกุล ที่ปรึกษาสถาบันพัฒนาและส่งเสริมกิจกรรมปิดทองหลังพระ สืบสานพระราชดำริ, นายบุญชอบ  สุทธิมนัสวงษ์  ที่ปรึกษามูลนิธิแม่ฟ้าหลวง (ในพระบรมราชูปถัมภ์) /ผู้ตรวจราชการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม, นายปิติธรรม  ฐิติมนตรี ที่ปรึกษาสถาบันพัฒนาและส่งเสริมกิจกรรมปิดทองหลังพระฯ ร่วมพิธีเปิดและให้ข้อแนะนำการปฏิบัติงาน  โครงการร้อยใจรักษ์ ตำบลท่าตอน อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ มีผู้เข้าร่วมจำนวน 107 รายประกอบ ได้แก่เจ้าหน้าที่ประสานงานระดับตำบล Mr AD1 (ข้าราชการในพื้นที่) และ AD2 (อาสาสมัครในพื้นที่)  ภายใต้ 4 จังหวัด 33 ตำบล 47 หมู่บ้าน/ชุมชน  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพชุดปฏิบัติการและอาสาพัฒนาในพื้นที่แผนฯ ชายแดนภาคเหนือแบบเบ็ดเสร็จเพื่อลงไปประสานงาน แผนงานที่ 4 แผนประสานการพัฒนา นับตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 เป็นต้นไป

โดยในช่วงบ่าย นายศานิต  อ่อนเปี่ยม ผอ.ยอ. ปปส..5 ได้บรรยายให้ความรู้เรื่องแผนปฏิบัติการ การแก้ไขปัญหายาเสพติดชายแดนภาคเหนือแบบเบ็ดเสร็จ

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, นโยบายการเมือง, สังคม, เยาวชน
คำค้น: , , , ,