BNK48 บุกเชียงใหม่ ขนทัพนักแสดงนำจากภาพยนตร์ “Where We Belong” ที่ตรงนั้นมีฉันหรือเปล่า มาแจกความน่ารักสดใส ที่เมญ่าฯ

ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ร่วมกับโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เมญ่า เชียงใหม่ จัดงาน Movie Star Show เอาใจเหล่าโอตะและแฟนภาพยนตร์ “Where We Belong” ที่ตรงนั้นมีฉันหรือเปล่า ภาพยนตร์ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 30 จาก 400 โครงการเข้านำเสนอโครงการภาพยนตร์ที่ Asia Project Market (APM) Busan International File Festival (South Korea) กำกับภาพยนตร์โดย คงเดช จาตุรันต์รัศมี นำแสดงโดย เจนนิษฐ์ BNK48, มิวสิค BNK48 ร่วมด้วย แพนด้า BNK48, ฝ้าย BNK48 และ ตาหวาน BNK48

ภายในงานมีเสียงกระหึ่มเชียร์จากเหล่าโอตะตั้งแต่เกิร์ลกรุ๊ปยังไม่ขึ้นโชว์ตัว โดยนักแสดงได้เลือกโชว์ซิงเกิลเพลง “LET U GO” ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์นั่นเอง ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงพูดคุยและสัมภาษณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆให้เหล่าแฟนคลับได้ร่วมเล่นเกมส์ลุ้นรับแผ่นโปสเตอร์จากภาพยนตร์ไปเป็นของรางวัล ก่อนอำลากันไปก็ได้มีการร่วมเฟรมถ่ายภาพกับเหล่าแฟนๆ อย่างอบอุ่น

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ พบกับไฮไลท์สุดพิเศษจากทาง SFX CINEMA ที่เหล่านักแสดงนำ ทั้ง 5 คนเข้าเซอร์ไพรส์อย่างใกล้ชิดถึงโรงภาพยนตร์ สำหรับบุคคลที่ซื้อตั๋วเข้าชมภาพยนตร์ในรอบ 14.00 วันที่ 29 มิถุนายน 2562 โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ชั้น 5 ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์ สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ กับภาพยนตร์ “Where We Belong” ที่ตรงนั้นมีฉันหรือเปล่า โดยบรรยากาศภายในโรงภาพยนตร์นั้นได้เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงเชียร์จากแฟนๆ ได้อย่างสนั่นหวั่นไหวทั่วโรงภาพยนตร์เป็นกิจกรรมที่สร้างความประทับใจกันไปอย่างทั่วหน้า

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, บันเทิง, สังคม, เยาวชน
คำค้น: , , , , ,