สำนักงานสำนักปลัดนายกรัฐมนตรี เปิดจำหน่ายเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก ณ บิ๊กซี เชียงใหม่

ดร.ดวงตา ตันโช ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดจำหน่าย เข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก โดยมีนายวิรุฬ พรรณเทวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พันเอกกฤษณพงษ์ พรหมการัตน์ รอง เสนาธิการ  มณฑลทหารบกที่ 33 ตัวแทนภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนผู้สนใจร่วมพิธีเปิดการจำหน่ายเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 เพื่อจำหน่ายให้แก่ประชาชนได้อัญเชิญไปประดับในช่วงพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ในช่วงวันที่ 4 – 6 พฤษภาคม นี้

โดยได้รับการสนับสนุนจากบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ นำเข็มที่ระลึกฯ มาจำหน่าย จำนวน 150,000 เข็ม โดยจะเปิดจำหน่าย 3 รอบ ทั่วประเทศ ซึ่งครั้งแรกเปิดจำหน่ายใน 10 สาขา  ได้แก่ เชียงใหม่ พิษณุโลก สุราษฎร์ธานี สงขลา นครราชสีมา อุบลราชธานี นครสวรรค์ ระยอง ส่วนกรุงเทพมหานคร จำหน่ายที่สาขาราชดำริ

ทั้งนี้ ขอเชิญชวนข้าราชการทุกหมู่เหล่า ภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน ร่วมประดับเข็มที่ระลึกฯ เพื่อแสดงความจงรักภักดี และร่วมเฉลิมฉลองงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก รวมทั้งเก็บรักษาไว้เป็นที่ระลึกแห่งความทรงจำ สำหรับผู้ที่สนในส่วนของจังหวัดเชียงใหม่ เปิดจำหน่ายที่ บิ๊กซี สาขาเชียงใหม่ 2 ถนนเชียงใหม่ – ลำปาง ตำบลหนองป่าครั่ง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน เป็นต้นไป จำนวน 5,000 เข็ม ในราคาเข็มละ 300 บาท กำหนดท่านละ 2 เข็ม

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม
คำค้น: , , ,