อิ่มอร่อยไปกับโปรโมชั่นส์อาหารเกาหลี โดยเชฟเจสัน คัง จากโฟร์ซีซั่นส์ เซินเจิน

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ภูมิใจเสนอโปรโมชั่นส์อาหารเกาหลีสูตรพิเศษ โดยเชฟเจสัน คังรองหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ ประจำโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ เซินเจิน เชฟสัญชาติเกาหลีที่เกิดและเติบในกรุงโซล พร้อมแล้วที่จะนำทักษะด้านการปรุงอาหาร ซึ่งสั่งสมมากว่าสองทศวรรษเพื่อรังสรรค์เมนูสุดพิเศษให้กับทุกท่านไดล้ิมลอง ที่โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่

โปรโมชั่นส์อาหารเกาหลี โดยเชฟเจสัน คัง เริ่มระหว่างวันที่ 13-17 มีนาคม 2562 นักชิมสายเกาหลีทุกท่านสามารถร่วมอิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นอาหารเกาหลีรสเลิศที่หาทานได้ยาก ไปจนถึงเมนูท้องถิ่นจานโปรดของใครหลายๆ คนลองมาสัมผัสกับเมนูเกาหลีที่แตกต่างด้วยวัตถุดิบพิเศษและการปรุงอย่างพิถีพิถัน เช่น ปลาหมึกสดคลุกซอสวาซาบิ และหางวัวตุ๋นเกาลัดเชฟเจสันกล่าวเพิ่มเติม เกี่ยวกับเมนูสำหรับเมนูทานเล่นง่ายๆ ริมสระว่ายน้ำ เชฟขอแนะนำเมนูไก่ทอดสูตรกรุงโซลและต๊อกบกกี (Spicy Rice Cake) กับปลาแผ่นเกาหลี (Korean Fish Cake)”

เชฟเจสัน ได้รับแรงบันดาลใจด้านการทำอาหาร มาจากสองเจ้าพ่อวงการอาหารชื่อดังในตำนานอย่าง เชฟมาริโอ บาทาลี (Mario Batali) และ เชฟแอนโทนี บอร์เดน (Anthony Bourdain) และนำเอาไอเดียและประสบการณ์ใหม่ๆ มาสู่เมนูบ้านเกิด ใช้เทคนิคการปรุงอาหารเกาหลีแบบดั้งเดิมมาผสมผสาน กับการนำเสนอที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ และได้มีโอกาสนำเสนอเมนูเกาหลีให้แก่นักชิมทั่วโลก เช่นที่ ไมอามี่ ลาสเวกัส อาซอร์ไบจาน และประเทศจีน

อะไรคือเมนูที่ทุกคนต้องลอง? “ถ้าคุณไม่เคยชิมอาหารเกาหลีมาก่อนเชฟขอแนะนำ ให้เริ่มต้นด้วยการลองทานเนื้อย่างหมักซอสสไตล์เกาหลี (Beef Bulgogi)” เชฟยิ้มและกล่าวเพิ่มเติมว่าเกือบทุกคนที่ลองแล้วต้องตกหลุมรักกับอาหารจานนี้ และอันที่จริงมันก็เป็นเมนูโปรดของเชฟตั้งแต่ยังเป็นเด็กสำหรับผู้ที่คุ้นเคยกับรสชาติอาหารเกาหลีคุณสามารถลองชิมบาร์บีคิวซี่โครงเนื้อวัวกับเห็ดนางรมหลวงย่าง หรือไก่ตุ๋นโสมและอาหารเช้าที่ห้องอาหารข้าวนั้น ยังมีเมนูพิเศษที่น้อยคนนักจะรู้จักโดยฝีมือเชฟเจสันอีกด้วย

โปรโมชั่นส์เมนูอาหารเกาหลีโดยเชฟเจสันมีดังนี้

อาหารเช้าสไตล์เกาหลี (13-17 มีนาคม 2562) อิ่มอร่อยไปกับข้าวต้มสูตรต้นตำรับ ทานคู่กับหอยนางรมผัดเห็ด หอยเป๋าฮื้อ ปลาหมึก ไก่และเนื้อ อีกทั้งยังมีเก้าเมนูเด็ดที่น่าสนใจ อาทิ ไข่ลวก แพนเค้กดอกไม้ และกิมจิแตงกว่า

อาหารว่างริมสระว่ายน้ำ (14-16 มีนาคม 2562) ลิ้มลองสองเมนูอาหารว่างสูตรเกาหลีในทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00-19.00 . ผ่อนคลายริมสระน้ำ ไปกับอาหารว่างเบาๆ เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย ก่อนม้ือค่ำ ไปกับเมนูคอหมูผัดซอสเกาหลีและต๊อกบกกี

อาหารมื้อค่ำสไตล์เกาหลี ที่ห้องอาหารข้าว (14-17 มีนาคม 2562) เลือกอิ่มอร่อยไปกับเซตเมนู 5 คอร์สสุดพิเศษ โดยเชฟเจสัน หรือจะเลือกจับคู่จานโปรดต่างๆ จากเมนูอลาคาร์ท ที่ประกอบไปด้วยเมนูมากมาย อาทิ เน้ือย่างซอสเกาหลี, ปลาหมึกคลุกซอสวาซาบิ, ยำสาหร่ายทะเลและซุปแตงกวาถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่คอเกาหลีไม่ควรพลาด ราคา 1,850++ บาท ต่อท่าน สำหรับอาหารค่ำ 5 คอร์ส สมาชิก Gourmet Club รับส่วนลดพิเศษ 20%

ซันเดย์บรันช์สไตล์เกาหลีที่ริมใต้คิทเช่น (วันที่ 17 มีนาคม 2562) ผ่อนคลายในช่วงบ่ายวันอาทิตย์อย่างมีสไตล์กับอาหารเกาหลีรสเลิศในบรรยากาศที่เป็นกันเองและที่สำคัญคือโปรโมชั่นส์น้ีมีเพียงวันเดียวเท่านั้นรับรองได้ว่าวันอาทิตย์ที่ธรรมดาจะกลายเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ ราคา 2,600++ บาทต่อท่านรวมสปาร์กลิ้งไวน์และค็อกเทลสูตรพิเศษ ราคา 1,900++ บาทต่อท่านรวมเครื่องดื่มและค็อกเทลที่ไม่มีแอลกอฮอล์ ครึ่งราคาสำหรับเด็กอายุรุะหว่าง 5 ถึง 12 ปี สมาชิก Gourmet Club รับส่วนลดพิเศษ 20%

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 053-298-181 หรืออีเมล fb.chiangmai@fourseasons.com

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, ที่กิน, ที่พัก, บันเทิง
คำค้น: , , ,