มิวส์ คอร์ปอเรชั่น จับมือ ม.ศรีปทุม มุ่งพัฒนาบัณฑิตคุณภาพสู่อุตสาหกรรมไมซ์ไทยในระดับสากล

สาขาวิชาการจัดการท่องเที่ยว วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ ม.ศรีปทุม จับมือบริษัท มิวส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ทีม K ร่วมพัฒนาศักยภาพนักศึกษาเพื่อผลิตบัณฑิตคุณภาพสู่อุตสาหกรรมไมซ์ไทยในระดับสากล

ดร.มณฑิชา เครือสุวรรณ์ คณบดีวิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม พร้อมด้วย ดร.ปณต อัศวชัย หัวหน้าสาขาวิชาการจัดการท่องเที่ยว ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการกับ คุณณัฐิกา สุนทรเจริญนนท์ ผู้จัดการทั่วไปและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท มิวส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ทีม K (บริษัทในเครือ CMO Group) ซึ่งเป็นบริษัทที่รับจัด งาน Event และ MICE ลำดับต้นๆของประเทศไทย เพื่อร่วมส่งเสริมและสนับสนุนในการผลิตบัณฑิตคุณภาพสู่อุตสาหกรรมบริการและไมซ์ไทยในระดับสากล ณ ห้องประชุมบริษัท มิวส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ทีม K กรุงเทพฯ

ดร.ปณต อัศวชัย หัวหน้าสาขาวิชาการจัดการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยศรีปทุม ในฐานะผู้ดำเนินการโครงการฯ เปิดเผยว่า การลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ร่วมกับ บริษัท มิวส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ทีม K ในครั้งนี้ ก็ด้วยเจตนารมณ์ร่วมกัน โดยบริษัทฯ จะทำการร่วมส่งเสริมสนับสนุนการฝึกอบรมให้กับนักศึกษาSPU และพัฒนาทรัพยากรบุคคลให้มีความรู้ความสามารถและมีมาตรฐานด้านอุตสาหกรรมบริการแบบครบวงจร อันเป็นการตอบสนองต่อความต้องการของภาคอุตสาหกรรมบริการและสนับสนุนนโยบายภาครัฐในการส่งเสริมอุตสาหกรรมบริการและไมซ์ นอกจากนี้ยังเป็นการร่วมพัฒนาศักยภาพนักศึกษาเพื่อผลิตบัณฑิตคุณภาพสู่อุตสาหกรรมไมซ์ไทยในระดับสากลอีกด้วย
ทางด้าน คุณณัฐิกา สุนทรเจริญนนท์ ผู้จัดการทั่วไปและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท มิวส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ทีม K เปิดเผยว่า การร่วมลงนาม MOU ในครั้งนี้ นับเป็นความตั้งใจของบริษัทฯ ที่มีความต้องการพัฒนาสังคมและการศึกษาไทย พร้อมทั้งเป็นการเปิดโอกาสให้แก่นักศึกษา ได้เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง ได้เรียนรู้หน้างานจริง ให้นักศึกษาได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์และไอเดียอย่างแท้จริงในการปฎิบัติงาน

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การศึกษา
คำค้น: , ,