ฟลาวเวอร์ออนเดอะ เทเบิล (Flower on the Table) ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่ 

เมื่อวันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562
นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมงาน ฟลาวเวอร์ออนเดอะ เทเบิล (Flower on the Table) ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่

 

โดยนางละเอียด บุ้งศรีทอง นายกสมาคมโรงแรมไทย ภาคเหนือ กล่าวเปิดงาน


สำหรับกิจกรรมฟลาวเวอร์ออนเดอะเทเบิลในวันนี้ คณะจัดงานเชียงใหม่บลูมส์และชาวเชียงใหม่ทุกคนยินดีอย่างยิ่งที่จะนำเสนอ มื้ออาหารพิเศษจากแรงบันดาลใจของดอกไม้ ที่รังสรรค์โดยเหล่าเชฟคนสำคัญของเชียงใหม่ เราได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบโรงแรมและร้านอาหารในจังหวัดเชียงใหม่ที่ได้ร่วมกันออกแบบเมนูพิเศษขึ้นสำหรับค่ำคืนนี้ ได้แก่ โรงแรม ออคิรแมเนอร์, โรงแรม ดาราเทวี, โรงแรม ดวงตะวัน , โรงแรม ดุสิต ดีทู ,โรงแรม ฟูราม่า , ณ นิรันดร์ โรแมนติก บูทีค รีสอร์ท , รติล้านนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ท , คูซีน เดอ การ์เด้น , มังกี้ คิทเช่น และ ร้านอาหาร พินช์ ออฟ ซอลท์
นอกจากนี้ งานฟลาวเวอร์ออนเดอะเทเบิลยังมีการประกวดจัดดอกไม้บนโต๊ะอาหารจากเหล่าศิลปินนักจัดดอกไม้ชาวเชียงใหม่ ในโจทย์การแข่งขัน “พิงค์ พาวเวอร์” ถ่ายทอดความงามของดอกไม้ในมุมมองสีชมพู ที่วิจิตรและทรงพลัง บอกเล่าความผูกพันของชาวเชียงใหม่กับดอกไม้ที่มีมาอย่างยาวนาน

ซึ่งหลังจากที่แขกผู้มีเกียรติทุกท่านได้รื่นรมย์กับมื้ออาหาร ในค่ำคืนนี้แล้วก็จะได้มีส่วนร่วมในกำรตัดสินผลรางวัลอีกด้วย ความพิเศษเหล่านี้นับเป็นบทสรุปของเทศกาลเชียงใหม่บลูมส์ ที่พร้อมส่งมอบความสุขให้กับทุกท่าน ผ่านรสชาติอาหารชั้นเลิศ และศิลปะการจัดดอกไม้ที่งดงามไม่รู้ลืม

ขอขอบคุณ หน่วยงานภาคีทั้งภาครัฐ และภาคเอกชนในจังหวัดเชียงใหม่ ธนาคารออมสิน คณะจัดงานเทศกาลเชียงใหม่บลูมส์ 2019

และทั้งนี้ นายนายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้กล่าวปิดงานเทศกาลเชียงใหม่บลูมส์  กิจกรรมในปฏิทินท่องเที่ยวดอกไม้เชียงใหม่บลูมส์ได้เดินทำงมาจนถึงกิจกรรม ฟลาวเวอร์ออนเดอะ เทเบิล ซึ่งเป็นกิจกรรมส่งท้ายของเทศกาลในปีนี้ ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นภาพความประทับใจและความสำเร็จของเทศกาลเชียงใหม่บลูมส์ในครั้งนี้ อันเกิดจากความร่วมแรงร่วมใจของทุกภาคส่วนในจังหวัดเชียงใหม่ เทศกาลเชียงใหม่บลูมส์ในปีนี้ถือเป็นการเติบโตแบบก้าวกระโดด นอกจากการต่อยอดงานมหกรรมไม้ดอกไม้ประดับ ที่มีชื่อเสี่ยงมาอย่างยาวนานแล้ว เรายังมีกิจกรรมท่องเที่ยวดอกไม้ที่หลากหลายมากขึ้น มีหน่วยงานและแหล่งท่องเที่ยวเข้าร่วมในเทศกาลมากขึ้น อาทิ อำเภอดอยสะเก็ด ซึ่งเป็นเจ้าบ้านจัดงานใหญ่ อย่างงานวิ่งบลูมรัน บอลลูน และงานปั่นจักรยานบลูมไบค์ สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก รวมถึงกิจกรรมพิเศษที่ได้จัดขึ้นครั้งแรกในปีนี้ อาทิ การประกวดฟ้อนเล็บระดับจังหวัด การจัดเส้นทางท่องเที่ยวดอกไม้ ฟลาวเวอร์ อิน เดอะ จังเกิล ที่รวบรวมกิจกรรมพิเศษจากแหล่งท่องเที่ยวและร้านค้ามากมาย การริเริ่มเหล่านี้นับเป็นพลังขับเคลื่อนที่สำคัญในการยกระดับศักยภาพของจังหวัดเชียงใหม่ สู่จุดหมายปลายทำงชั้นนำของเอเชีย เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในแต่ละอำเภอ นำรายได้มาสู่ชุมชน รวมถึงประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวท้องถิ่นให้เป็นที่รู้จัก ผมเชื่อมั่นว่าเทศกาลเชียงใหม่บลูมส์ในปีต่อๆไป เราจะได้เห็นความพิเศษและเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์จากอีกหลากหลายอำเภอในเชียงใหม่ รวมถึงความคิดสร้างสรรค์จากผู้ประกอบการชาวเชียงใหม่ในธุรกิจแขนงต่างๆ ที่จะสานพลัง ถ่ายทอดเรื่องราวของดอกไม้เมืองเชียงใหม่ สู่นักท่องเที่ยวในประเทศไทยและระดับสากลต่อไปเทศกาลเชียงใหม่บลูมส์ 2019 จะเกิดขึ้นไม่ได้หากปราศจาก ความร่วมมือของภาครัฐและภาคเอกชนในจังหวัดเชียงใหม่ ที่ได้ร่วมกันสานต่อและสร้างสรรค์ปฏิทินท่องเที่ยวดอกไม้ในปีนี้ ขอขอบคุณฝ่ายปกครองจังหวัดเชียงใหม่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เทศบาลนครเชียงใหม่ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ สสปน. สมาคมโรงแรมไทย (ภาคเหนือ) กลุ่มสมาชิกวิศิษฏ์ล้านนา และบุคลากรทุกภาคส่วนในจังหวัดเชียงใหม่ นอกจากนี้ เชียงใหม่บลูมส์ 2019 ยังได้รับกำลังสนับสนุนหลักจาก
ธนาคารออมสิน ภาคเอกชนที่เข้ามาผลักดันภาพรวมของกำรจัดงานในครั้งนี้ให้เติบโตอย่างแข็งแรง รวมถึงบริษัท ทิพยประกันชีวิต ที่ได้เป็นเจ้าภาพจัดงานปั่นจักรยานบลูมไบค์ ณ อำเภอดอยสะเก็ดอีกด้วย
ผมหวังว่าการจัดงานในครั้งนี้จะประทับอยู่ในความทรงจำของทุกท่านเสมอไป แล้วพบกันอีกครั้งกับเทศกาลเชียงใหม่บลูมส์ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, ท่องเที่ยว
คำค้น: ,