เปิดแล้ววันนี้ “50FLY! Trampoline Club” แทรมโปลีนใหญ่สุดในภาคเหนือ ราคาเริ่มต้น 350 บาทต่อชั่วโมง ที่ พรอมเมนาดา เชียงใหม่

ชาวเชียงใหม่เฮ กับอารีน่าแทรมโปลีนที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือที่มาพร้อมกับความมันส์ “50FLY! Trampoline Club” ราคาเริ่มต้นที่ 350 บาทต่อชั่วโมง ณ ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่


เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา สนามแทรมโพลีนที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในภาคเหนือ พร้อมเปิดให้บริการแล้ว บนพื้นที่กว่า 970 ตรม. ชั้น 1 อาคารบี ข้างร้านสปอร์ตเวิร์ล ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่

โดยทีมผู้บริหาร 50Fly! Trampoline Club กล่าวว่า “50fly Trampoline Club เป็นบริษัท ที่เชี่ยวชาญด้านการฝึกสอนการเล่นแทรมโพลีน เพื่อการปลดปล่อยความเครียด รวมถึงการกีฬา และตั้งใจเนรมิตสถานที่ออกกำลังกายรูปแบบใหม่ เพื่อความสนุก สำหรับทุกคนในครอบครัวและกลุ่มเพื่อนๆ หลังจากที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับสาขาแรกที่จังหวัดภูเก็ตมาเป็น เวลากว่า 3 ปี สำหรับในการเปิดที่จังหวัดเชียงใหม่ครั้งนี้ เลือกศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ เนื่องจากกลุ่มลูกค้าเป็นครอบครัว และกลุ่มเพื่อนๆ โดย 50Fly! Trampoline Club เน้นความสนุกสนานเร้าใจ ได้ปล่อยพลังไปกับการกระโดดเด้งแบบสร้างสรรค์ และมีหลักการบนแทรมโปลีน ซึ่งจะช่วยเพิ่มทักษะและความแข็งแกร่งให้ร่างกาย พร้อมฝึกปฎิภาณไหวพริบ กับอุปกรณ์”

การเล่นแทรมโพลีนของ 50Fly! Trampoline Club มีความเป็นมาตรฐานสากล ซึ่งในอารีน่าได้แบ่งเป็นโซนต่าง ๆ เช่น โซนเล่นดอจบอล โซนกระโดดเล่นบาสเก็ต บอล หรือโซนที่มีหลุมที่เต็มไปด้วยฟองน้ำนุ่มๆ พร้อมรองรับการกระโดดแบบอิสระ ทุกมุมบุด้วยวัสดุกันกระแทกอย่างดี สนุกกับการฝึก ninja-warrior รวมไปถึงโซนสำหรับเด็กเล็กที่มากับคุณพ่อคุณแม่ โดยมีเจ้าหน้าที่ผ่านการฝึกอบรมคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดถึงกฎ ข้อห้าม และการปฏิบัติตัวต่าง ๆ ก่อนเล่น

ติดตามความคืบหน้าพร้อมโปรโมชั่นพิเศษได้ที่เฟสบุ๊คเพจของ 50Fly! Trampoline Club ที่
https://www.facebook.com/50FLYChaingMai/
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ 50Fly! Trampoline Club สามารถติดตามได้ที่
https://www.facebook.com/50FLYChaingMai/
www.50fly.club
โทร. 053 142 650

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, กีฬา, เยาวชน
คำค้น: , , , ,