เมญ่า เตรียมจัดงาน “MUSIC of the CITY เชียงใหม่เมืองดนตรี”

“MUSIC of the CITY เชียงใหม่เมืองดนตรี” โครงการยกระดับกิจกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่สู่สากล 15 – 18 พฤศจิกายนนี้ ณ ลานน้ำพุ หน้าเมญ่า ฯ

นายวีระพันธ์ ดีอ่อน นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน ‘MUSIC of the CITY เชียงใหม่เมืองดนตรี” พร้อมด้วย นายศรายุทธ ทองร่มโพธิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ,นางสาวชวนพิศ เมืองวงค์ ผู้แทนสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ , นายเจริญ สีวาโย หัวหน้ากลุ่มงานยุทธศาสตร์ สำนักงานพัฒนาชุมชน และ นางผ่องพรรณ ศิริวัฒนาวงศา รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท .) สำนักงานเชียงใหม่ ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด ‘เชียงใหม่สีสันเมืองแห่งเสียงดนตรี ขนศิลปินขับกล่อมบทเพลงต้อนรับลมหนาว’ เพื่อรวบรวมความหลากหลายทางดนตรีทั้งศิลปินชาวไทยและต่างประเทศมาไว้ที่เดียวกัน รวมถึงเปิดโอกาสให้ศิลปิน นักร้อง นักแสดง และนักเรียน นักศึกษา ในจังหวัดเชียงใหม่ ได้มีโอกาสแสดงความสามารถที่เป็นการใช้เวลาว่างที่เป็นประโยชน์ ตลอดจนเพื่อสร้างบรรยากาศวัฒนธรรมทางดนตรีขึ้นในจังหวัด เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ และส่งเสริมคุณภาพชีวิตคนเชียงใหม่ ณ ลานน้ำพุ หน้าศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

กิจกรรมภายในงาน “MUSIC of the CITY เชียงใหม่เมืองดนตรี” จัดให้มีขึ้นในระหว่างวันที่ 15-18 พฤศจิกายน 2561 ณ ลานน้ำพุ หน้า ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ได้มีการเชิญศิลปินทั้งชาวไทย และ ต่างประเทศ รวมถึงศิลปินพื้นเมืองล้านนา ในภาคเหนือ มาร่วมในงานครั้งนี้ด้วย โดยจะมีศิลปินผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาแสดงในแต่ละวัน ดังนี้

วันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561
โก๋อาร์ม ปาร์ตี้โด๊ะ Peter Band
Anette George Judith Utley
มิกซ์ มิเตอร์ ไม้เมือง
เดอะสะล้อ Isara
วงดนตรีโรงเรียนดุริยศิลป์ Bigband Jazz ของ มหาวิทยาลัยพายัพ

วันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561
เกสร ขวัญลดา วิฑูรย์ ใจพรหม
นกแล ปราโมทย์ วิเลปะนะ
ศิลปินจากสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
วงดนตรีโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย

วันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561
มุกดา ยาใจ นพพร นครพิงค์
ไวท์ คุณพระช่วย อ้อม รัตนัง
น้อง ปฎิญญา เซญ่า สาวม้ง
สมชาย เข็มกลัด ศิลปินจากประเทศพม่า “แก แก”
วงดนตรีลูกทุ่งโรงเรียนวัดเวฬุวัน

วันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561
อ๊อด ไพศาล เอ็ด วัชรินทร์
ประเสริฐ คาเนชั่น ครูส่างคำ จางยอด
เก่ง ธชย Ben Miller Drum Group
Big Gulp Harmonica

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: บันเทิง
คำค้น: , , , , ,