เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ชวนปลดปล่อยแฟชั่นในตัวคุณในงานแฟชั่นปาร์ตี้ “Chiangmai Fashion Week/Winter 2018″

เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ชวนมาปลดปล่อยแฟชั่นในตัวคุณให้เจิดจรัสในงานแฟชั่นปาร์ตี้สุดคูลภายใต้Concept “Sparkle Your Way” ในงานChiangmai Fashion Week/Winter 2018

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่  จัดงาน Chiangmai Fashion Week/Winter 2018@CentralFestival Chiangmai กับเทศกาลงานแฟชั่นฤดูหนาวสุดยิ่งใหญ่ และสนุกที่สุดซึ่งพร้อมให้คุณมาปลดปล่อยทุกอารมณ์ทุกรูปแบบทั้งแฟชั่น, เสื้อผ้า, หน้าผม, ดนตรี, กีฬา และอาหาร ครอบคลุมทุกไลฟสไตล์ ที่มาปลดปล่อยแฟชั่นในตัวคุณให้เจิดจรัสกับปาร์ตี้สุดคูลภายใต้คอนเซ็ป“Sparkle Your Way”                  ณ ลานเซ็นเฟส หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

อรชร จันทร์วิวัฒนา ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานปฎิบัติการสาขาเขตภาคเหนือ ซีพีเอ็น กล่าวว่า “ประเทศไทยมีจุดแข็งในการเป็นเดสติเนชั่นระดับโลกในช่วงหน้าหนาว เป็นไฮซีซั่นด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทยที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาใช้จ่ายมาก ทั้งยังเป็นช่วงเวลาที่คนไทยออกมาใช้เวลาข้างนอกกันมากกว่าปกติ ประกอบกับร้านค้าต่างๆ ที่ผลัดกันออกสินค้าใหม่ทั้งเสื้อผ้าและอาหารเพื่อมาสร้างสีสันช่วงซัมเมอร์ สำหรับคนที่ไม่มีแพลนไปเที่ยวไหนไกล  ก็จะมาใช้ชีวิตที่ศูนย์การค้ากันมากขึ้นเพราะว่ามีกิจกรรมให้ทำเยอะ เราจึงต้องตอบสนองความต้องการของทั้งลูกค้าและร้านค้า สร้างความสนุกให้กับวงการ รีเทลและกระตุ้นภาพรวมการท่องเที่ยว ด้วยการเร่งสร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้ลูกค้า ในฐานะที่เราเป็นศูนย์กลางและผู้นำเทรนด์แฟชั่น ซัมเมอร์นี้เราจึงผสมผสานแฟชั่นกับกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ลูกค้ามาร่วมสนุกไปพร้อมกัน เปลี่ยนภาพศูนย์การค้าจากที่มาเพื่อช้อปปิ้ง ให้สามารถมาใช้ชีวิตได้ทุกวัน ทั้งวันที่ศูนย์ฯของเรา โดยยึดหลัก Customer Journey       ครบครันทั้งการช้อปปิ้ง กินดื่ม และ กิจกรรมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ต่างๆ ตอบโจทย์ทุกความต้องการให้มากขึ้น        เพื่อเป็นศูนย์กลางของการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง”

ภายในงานพบกับกิจกรรมสนุกสนานที่ตั้งใจคัดสรรมาอย่างดีเพื่องานนี้ อาทิ Fashion Show Winter Collection จากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ พบกับเหล่านายแบบนางแบบ ระดับแนวหน้าของเมืองไทย พร้อมนางแบบเซเลปที่สวยที่สุดในประเทศไทย “มารีญา พูลเลิศลาภ”, Fashion Show Thai Brandจาก ดอยตุง ไลฟ์สไตล์ /ลองกอย/เบลลินดา, Fashion Show Young Desingnerผลงานการออกแบบชุดแฟชั่นสุดเจ๋งจากนักศึกษาคณะวิจิตรศิลป์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สนุกกับ Exclusive Concert & Party คอนเสิร์ตจาก “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์”พร้อมแขกรับเชิญ “ปลาทองเดอะวอยส์”และ After Party จาก DJ GAIL WERNERนอกจากนี้ ยังเนรมิตรันเวย์แฟชั่นเด็กที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ เปิดโอกาสให้เยาวชนได้ฉายแววโมเดลตัวน้อยรับวินเทอร์สุดชิค

โดยพิธีเปิดงาน Chiangmai Fashion Week/Winter 2018ได้รับเกียรติจากพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี , ปัทมา เอี่ยมสุวรรณ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่, ผ่องพรรณ ศิริวัฒนาวงศา รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สำนักงานเชียงใหม่)   อรชร จันทร์วิวัฒนา ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานปฎิบัติการสาขาเขตภาคเหนือ, ศิระ สันติตรานนท์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, มารีญา พูลเลิศลาภ  Miss Universe Thailand 2017และบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ นักร้องชื่อดัง ร่วมงาน

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม
คำค้น: , ,