เฮเฟเล่ จัดกิจกรรม “Häfele Rally Into The Jungle 2018”

เฮเฟเล่ จัดกิจกรรม “Häfele Rally Into The Jungle 2018”
ตอบแทนความไว้วางใจ มอบความสุขแก่ครอบครัวเฮเฟเล่

เฮเฟเล่ ผู้นำด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ ไฟฟ้าในบ้านและครัวเรือน พร้อมทั้งอุปกรณ์สุขภัณฑ์มาตรฐานจากประเทศเยอรมนี จัดกิจกรรมขอบคุณลูกค้าและครอบครัวเฮเฟเล่ “Häfele Rally Into The Jungle 2018” ยกทีมทัวร์ความสนุกถึง เดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ 2 วัน 1 คืน จัดเต็มกิจกรรมความสุขและของรางวัลสุดพรีเมี่ยม พร้อมมินิคอนเสิร์ตสุดเซอร์ไพรส์จากศิลปินวง “Musketeer”

นายโฟลเคอร์ เฮลสเติร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและครัวเรือน พร้อมทั้งสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ คุณภาพมาตรฐานเยอรมนี กล่าวว่า “การจะก้าวขึ้นไปเป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจของผู้บริโภคได้ สิ่งสำคัญคือคนทำธุรกิจต้องรู้จักผู้บริโภค รู้จักความชอบ ความต้องการของลูกค้า แนวคิดพวกนี้ถือเป็นพื้นฐานการทำงานในทุกด้านของเฮเฟเล่ ไม่ว่าจะเป็นการคิดค้นอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์หรือนวัตกรรมใหม่ๆ เราต้องมั่นใจว่าสิ่งนั้นสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้จริงๆ ที่สำคัญไปกว่านั้น คือเราต้องแสดงคำขอบคุณต่อความไว้ใจของลูกค้า ที่แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นต่อองค์กรเสมอมา ซึ่งในปีนี้ เฮเฟเล่ได้ใช้บรรยากาศอันร่มรื่น ท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์ และความเงียบสงบ ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ สร้างรอยยิ้มและความผ่อนคลายตอบแทนลูกค้าครอบครัวเฮเฟเล่ ในงาน Häfele Rally Into The Jungle 2018”

“Häfele Rally Into The Jungle 2018” เป็นกิจกรรมแรลลี่ควบคู่กับงานปาร์ตี้สุดพิเศษ และไม่ลืมที่จะตอบแทนสิ่งแวดล้อม เมื่อวันที่ 22-23 กันยายน พ.ศ. 2561 ณ เดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ โดยงานนี้เฮเฟเล่ได้ขนทั้งกิจกรรมและความสนุกแบบจัดเต็มมามอบให้กับลูกค้าครอบครัวเฮเฟเล่ ไล่ตั้งแต่การเดินทางออกจากใจกลางกรุงเทพมุ่งสู่ความสงบที่เขาใหญ่ ท่ามกลางบรรยากาศสุดเป็นกันเอง พร้อมแวะทำกิจกรรมปลูกต้นไม้ สร้างพื้นที่สีเขียวร่มรื่นรับไอฝน ที่โครงการป่าในเมือง “สวนป่าประชารัฐ เพื่อความสุขของคนไทย” บริเวณสวนรุกขชาติมวกเหล็ก รวมถึงสัมผัสรสชาติความหวานมันของนมสดจากฟาร์มโคนมไทย-เดนมาร์ค หลังเติมพลังเพิ่มความเฟรชกันแล้ว ทีมแรลลี่ได้มาสูดความหอม เคล้าความสดใสจากดอกไม้เมืองหนาวนานาพันธุ์ที่ The Bloom เขาใหญ่ แต่งแต้มสีสันเตรียมรับกิจกรรมหลักในบรรยากาศกลางขุนเขา เดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท

กิจกรรมแรลลี่ท่ามกลางธรรมชาติของครอบครัวเฮเฟเล่ เต็มไปด้วยความผ่อนคลายและสนุกสนาน สมาชิกทุกคนในทีมแรลลี่ต่างยิ้มรับความสุขกันถ้วนหน้า เฮเฟเล่ยังสร้างความพิเศษกับปาร์ตี้ในธีม “Into The Jungle” เนรมิตงานปาร์ตี้ให้กลายเป็นบรรยากาศของป่าดงดิบเคล้ากลิ่นอายผจญภัยสุดเร้าใจ และเฮเฟเล่ยังเติมเต็มรอยยิ้มให้กับผู้ชนะในกิจกรรมแรลลี่ และการประกวดการแต่งกายยอดเยี่ยม ด้วยของรางวัลแบบจัดเต็ม ทั้ง Samsung Galaxy A6 Plus Blue, Sys-Rock BR10 Bluetooth Radio, เตาแก๊สเฮเฟเล่ 3 หัว จากนวัตกรรมกระจกคริสตัลทนความร้อน พร้อมรางวัลใหญ่ ตู้เย็น Häfele Retro Cute แถมปิดท้ายความสุขด้วยเซอร์ไพรส์มินิคอนเสิร์ต จาก 4 หนุ่มศิลปินสุดเท่ วง “Musketeer”

“Häfele Rally Into The Jungle 2018 ในครั้งนี้เป็นกิจกรรมที่ทีมงานเฮเฟเล่ทุกคนตั้งใจมอบให้กับลูกค้าเฮเฟเล่และครอบครัว เพื่อตอบแทนความไว้ใจที่ลูกค้ามีให้เราเสมอมากว่า 24 ปี นอกจากรอยยิ้มและความสุขของลูกค้าที่เราได้รับจากกิจกรรมครั้งนี้แล้ว อีกสิ่งที่เฮเฟเล่ได้เรียนรู้คือวิธีการสร้างความสัมพันธ์ที่ดี ให้เราได้รู้จักคุ้นเคยกันมากขึ้น ซึ่งสิ่งนี้เป็นขั้นตอนสำคัญในการพัฒนาอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า และแน่นอนว่าการจัดกิจกรรมเพื่อครอบครัวเฮเฟเล่แบบนี้ จะต้องเกิดขึ้นอีกในอนาคต เรายินดีที่จะมอบความสุขให้กับลูกค้าเก่า รวมถึงลูกค้าใหม่ที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเฮเฟเล่ทุกคน” โฟลเคอร์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ท่องเที่ยว
คำค้น: , ,