Red Woman ควิกปุ๊บ เปลี่ยนอารมณ์ปั๊บ

ด้วยตลาดในปีที่ผ่านมา ควิกแสบมีอัตราการเติบโตในกลุ่มบะหมี่แบบถ้วยไปในทางที่ดีมาก จึงเป็นโอกาสที่ดีในการขยายฐานลูกค้าไปในกลุ่มที่กว้างขึ้น ดังนั้นในปลายปี 2561 นี้ จึงมีการปรับกลยุทธ์ทางการตลาดครั้งใหญ่ โดยมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่ชื่อว่า ควิกปุ๊บ….ปั๊บ ซึ่งจากที่เราได้ทำการวิจัยผู้บริโภคพบว่า ควิกแสบ มีความโดดเด่นเรื่องรสชาติ อีกทั้งรูปลักษณ์ของสินค้าชนิดถ้วยที่สะดวก และเหมาะกับ Life Style ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน จึงทำให้เราสามารถคิดต่อยอด ออกมาเป็นแนวคิดเพื่อเชื่อมโยงเหตุผลต่างๆ ว่า ถ้าวันรุ่นอย่างเราๆ จะเลือกทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอร่อยๆ สักถ้วย เราจะเลือกเพราะอะไร เลือกเพราะ กินแก้เครียด กินแก้เบื่อ กินแก้แฮงค์ กินแก้ง่วง หรือแม้กระทั่งการกินแก้อาการเหวี่ยงช่วงผู้หญิงเป็นประจำเดือนที่หลายคนชอบแซวกันก็ตาม และอีกมากมาย

สำหรับแคมเปญนี้ ทาง “ควิกแสบ” หยิบยกเอาสถานการณ์ที่ควิกแสบสามารถเข้าไปมีบทบาท ช่วยแก้ไขหรือช่วยบรรเทาสถานการณ์ได้ ซึ่งก็คือ การช่วยลดอาการเหวี่ยง วีน ของผู้หญิงช่วงมีประจำเดือน ซึ่งดังสถานการณ์ตัวอย่างนี้ เราถือว่า ควิกแสบ เป็นแบรนด์แรกที่เลือกหยิบยกมาสื่อสารแก่ผู้บริโภคเป็นเจ้าแรก

เนื้อเรื่อง

ผู้หญิงส่วนใหญ่เมื่ออยู่ในช่วงเวลามีประจำเดือน จะอารมณ์แปรปรวน เหวี่ยง หิว อยากกินของแซ่บๆ และที่สำคัญจะงอแงกับแฟนมากเป็นพิเศษ ซึ่งผู้ชายจะรู้ดีว่าช่วงเวลานี้ยากจะรับมือ

กลางดึกคืนหนึ่งในขณะที่ชายหนุ่มกำลังสนุกกับการเล่นเกมบนมือถือ แฟนสาวเกิดอาการหิว อยากกินของแซ่บๆ จึงเอ่ยปากอ้อนแฟนให้หาอะไรแซ่บๆ ให้ทานหน่อย ชายหนุ่มดูเวลาแล้วก็คิดในใจว่า ห้าทุ่มแล้ว จะไปหาที่ไหนให้ จึงปฏิเสธไป หญิงสาวเริ่มเกิดอาการไม่พอใจที่แฟนหนุ่มเล่นเกมต่อไม่สนใจ จึงค่อยกลายล่างเป็นมนุษย์แดงเดือดเมื่อผู้ชายรับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลง จึงหนีไปตั้งหลัก แต่ไม่สามารถรอดพ้นมนุษย์แดงเดือดไปได้ โดนเล่นงานสะบักสะบอม จึงเรียกตัวช่วยควิกแสบจากตู้กับข้าวในครัว แล้วรีบเทน้ำร้อน เอาให้มนุษย์แดงเดือนกิน

หลังจากที่ได้ควิกแสบ มนุษย์แดงเดือดก็กินอย่างเอร็ดอร่อย เผ็ดร้อน ทำให้อาหารโมโห เหวี่ยงค่อยๆ บรรเทาลง กลับมาเป็นหญิงสาวที่น่ารักเช่นเดิม เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ควิกปุ๊บ เปลี่ยนอารมณ์ปั๊บ… ควิกแสบ แสบเข้าเส้น

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด
คำค้น: , ,