“มิสทีนมาแล้วค่ะ…พร้อมเสิร์ฟความสวยเต็มรูปแบบ วันนี้ที่เมญ่าฯ”

เปิดตัวแล้ววันนี้กับ “MISTINE SHOP สาขา MAYA CHIANGMAI” ที่รวบรวมสินค้าชั้นนำกว่า 200รายการเพื่อตอบโจทย์สาวๆให้ครบจบในร้านเดียว โดยมีคุณ ศรายุทธ ทองร่มโพธิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ พร้อมด้วยคุณพิชญพัชญ์ พศิษฐพงษ์ ผู้จัดการฝ่ายขาย และทีมงาน ให้เกียรติร่วมมอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีกับ คุณ ณัชชารีย์ วาสนยรรยง หัวหน้าเขตช่องทางพิเศษ บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เนื่องในโอกาสเปิดร้าน MISTINE SHOP ณ บริเวณ ชั้น 2ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศในวันเปิดร้านใหม่เป็นไปอย่างคึกคัก ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

MISTINE SHOP สาขา MAYA CHIANGMAI  ถือเป็นไอคอนแห่งใหม่ที่รวบรวมสินค้าเครื่องสำอางชั้นนำภายใต้แบรนด์มิสทีน โดยรวบรวมสินค้าขายดีมากมายมาจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็น ลิปสติก AMOUR รุ่นใหม่ล่าสุดกว่า 9เฉดสี ที่จะมาเติมสีสันของสาวๆให้โดดเด่ด หรือ Mistine 24 CoverAll LongWearing Foundationdรองพื้นอันดับ 1 ที่จัดโปรแรงให้ช็อปกันเต็มอิ่มแบบ 1 แถม 1 ในช่วงเปิดร้านใหม่ และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมเสิร์ฟความสวยแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ MISTINE SHOP สาขาเมญ่าฯ เชียงใหม่

โปรโมชั่น

  • Mistine 24 CoverAll LongWearing Foundationdซื้อ 1 แถม 1
  • เมื่อซื้อสินค้าในร้านครบ 600 บาทขึ้นไปรับอายไลเนอร์รุ่น Mistine 9 to 5 matte auto pen liner มูลค่า 259 บาทฟรี
  • เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาทรับ Mistine 9 to 5 matte auto pen liner และ Mistine Bagรุ่น Limited Edition by mistine รวมมูลค่า 1,000 บาท

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: บันเทิง
คำค้น: , , , , ,