ดีมี เทคโนโลยี เปิด “MI Store” สาขาใหญ่ที่สุดในภาคเหนือที่พรอมเมนาดา เชียงใหม่

บริษัท ดีมี เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่าย Xiaomi – เสี่ยวมี่ เตรียมยกทัพสินค้ากลุ่มโทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์มือถือ และอุปกรณ์ของใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เปิด “MI Store” บนพื้นที่กว่า 120 ตารางเมตร ชั้น 1 อาคาร B ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ โดยตั้งเป้าให้เป็นศูนย์กลางการจัดจำหน่าย เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ และภาคเหนือทั้งหมด ชูจุดเด่นของคุณภาพสินค้าที่สูงในราคาเบาๆ

นายเล่ย เทา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดีมี เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเปิดร้าน “MI Store” แห่งนี้ ณ จังหวัดเชียงใหม่ โดยถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ขยายสาขาออกจากกรุงเทพฯ มายังภาคเหนือ ซึ่งเสี่ยวมี่มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ในราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ประกอบกับความพร้อมด้านพื้นที่ ณ ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ ที่พร้อมตอบโจทย์การขยายสาขา ทำให้เสี่ยวมี่มีความมั่นใจในการบุกตลาดภาคเหนือในครั้งนี้”

นางสาวสมปรารถนา พรมลังกา ผู้อำนวยการศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ กล่าวว่า “ในนามของผู้บริหารของศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ ขอแสดงความยินดี และขอต้อนรับเสี่ยวมี่ ผู้นำด้านเทคโนโลยีในเอเชียสู่ ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ อย่างเป็นทางการ และเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าเสี่ยวมี่จะประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ และใช้พื้นที่แห่งนี้เป็นศูนย์กลางในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้เป็นอย่างดี ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ พร้อมที่จะให้การสนับสนุนและเติบโตเคียงคู่ไปด้วยกัน”

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: ไอที - ยานยนต
คำค้น: , , , , , , , , ,