“ควิกแสบ” โหมตลาดครึ่งปีหลัง เนรมิตภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด พร้อมสร้างกระแส “ควิกปุ๊บ…ปั๊บ” ฮิตติดหูทั่วเมือง

“บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ควิกแสบ” โดย บริษัทโรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด โหมตลาดครึ่งปีหลัง จัดทำโฆษณาชุดใหม่ภายใต้ คอนเซ็ปต์ “ควิกปุ๊บ…ปั๊บ” สร้างกระแสในกลุ่มวันรุ่นจนฮิตติดหูทั่วเมือง หวังเพิ่มอัตราการเติบโตในกลุ่มบะหมี่แบบถ้วยและใช้จุดเด่นด้านรสชาติที่จัดจ้านเผ็ดร้อนเพื่อเพิ่มยอดขาย

นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทโรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ควิกแสบ” เปิดเผยว่า “ด้วยตลาดในปีที่ผ่านมา ควิกแสบมีอัตราการเติบโตในกลุ่มบะหมี่แบบถ้วยไปในทางที่ดีมาก จึงเป็นโอกาสที่ดีในการขยายฐานลูกค้าไปในกลุ่มที่กว้างขึ้น ดังนั้นในปลายปี 2561 นี้ เราจึงมีการปรับกลยุทธ์ทางการตลาดครั้งใหญ่ โดยมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่ชื่อว่า ควิกปุ๊บ….ปั๊บ ซึ่งจากที่เราได้ทำการวิจัยผู้บริโภคพบว่า ควิกแสบ มีความโดดเด่นเรื่องรสชาติ อีกทั้งรูปลักษณ์ของสินค้าชนิดถ้วยที่สะดวก และเหมาะกับ Life Style ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน จึงทำให้เราสามารถคิดต่อยอด ออกมาเป็นแนวคิดเพื่อเชื่อมโยงเหตุผลต่างๆ ว่า ถ้าวันรุ่นอย่างเราๆ จะเลือกทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอร่อยๆ สักถ้วย เราจะเลือกเพราะอะไร เลือกเพราะ หิวหรือกินแก้เครียด กินแก้เบื่อ กินแก้แฮงค์ กินแก้ง่วง หรือแม้กระทั่งการกินแก้อาการเหวี่ยงช่วงผู้หญิงเป็นประจำเดือน ที่หลายคนชอบแซวกันก็ตามและอีกมากมาย”

“สำหรับหนังโฆษณาที่เราทำในครั้งนี้ จะเป็นการหยิบยกตัวอย่างสถานการณ์หนึ่ง ที่ควิกแสบเข้าไปมีบทบาทช่วยแก้ไขสถานการณ์นั้น ซึ่งก็คือ การช่วยลดอาการเหวี่ยง วีน ของผู้หญิงช่วงมีประจำเดือน เราถือว่า ควิกแสบ เป็นแบรนด์แรกที่เลือกหยิบยกมาสื่อสารแก่ผู้บริโภคเป็นเจ้าแรก

นอกจากนี้ เรายังจะมีการทำ message แบบ subliminal messages คือ ข้อความหรือรูปภาพที่จิตสำนึกของเรามักจะมองไม่เห็นแต่ลึกๆ ในจิตใต้สำนึกของเราจะมองเห็นหรือรับรู้ได้ ซึ่งคนส่วนใหญ่มักจะมองเป็นเรื่องตลก ไร้สาระ เพื่อทำให้เกิดการจดจำ โดยเราจะมีการทำ animation video ความยาว 6 วินาทีอีก 6 เวอร์ชั่น ที่พูดถึง benefit ของควิกแสบที่แตกต่างกันออกไป ด้วยคีย์เวิร์ดเดียวกัน คือคำว่า ควิกปุ๊บ… ปั๊บ”

“เรามีความเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า ควิกแสบ สามารถเข้ามามีบทบาทกับชีวิตผู้บริโภค และตอบสนองความต้องการได้อย่างตรงจุดแน่นอน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เกิด คอนเซ็ปต์ ควิกปุ๊บ…ปั๊บ ขึ้นมา และมั่นใจว่าต้องเป็นคำฮิตติดปาก ของวัยรุ่นอย่างแน่นอน” นายยศสรัล กล่าวปิดท้าย

ติดตามติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook พิมพ์คำว่า “ควิกแสบ” และช่องทาง Youtube ได้ที่ Quickzabbchannel

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด
คำค้น: , ,