ส.น.ป. จัดงานสถาปนาคณะกรรมการบริหารสมาคม พร้อมเปิดตัวนายกสมาคมคนใหม่ ปีบริหาร ‭‭2561 – 2563

 

ส.น.ป. จัดงานสถาปนาคณะกรรมการบริหารสมาคม พร้อมเปิดตัวนายกสมาคมคนใหม่ ปีบริหาร ‭‭2561 – 2563 ‬‬
สมาคมนักเรียนเก่าปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จัดงานสถาปนาคณะกรรมการบริหารสมาคม พร้อมเปิดตัวนายกสมาคมคนใหม่ ปีบริหาร ‭‭2561 – 2563‬‬ วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2561 ณ โรงละคร โรงเรียนปรินส์รอยแยลวิทยาลัย
สมาคมนักเรียนเก่าปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย หรือ ส.น.ป. ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ.2469 โดยแม่ครูคอร์นิเลีย แฮรีส โดยมีนายศรีโอ๊ะ อินทะพันธุ์ นักเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยเลขประจำตัว 1 เป็นนายกสมาคมคนแรก นับว่าเป็นสมาคมนักเรียนเก่าแห่งแรกในภาคเหนือ และในวันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2561 จึงได้กำหนดจัดงานสถาปนาคณะกรรมการพร้อมเปิดตัวนายกสมาคม ส.น.ป.คนใหม่ คือ นายธนิต ชุมแสง นายกสมาคมฯ ปีบริหาร ‭‭2561 – 2563‬‬ ซึ่งเป็นนักเรียนเก่าปรินส์ฯ รุ่น B&W81 และปัจจุบันดำรงตำแหน่ง หุ้นส่วนและกรรมการบริหารร้านอาหารในเครือ The Good View และ สำนักงานสถาปนิกแผลงฤทธิ์
นายธนิต ชุมแสง นายกฯ ส.น.ป. คนล่าสุดได้แสดงความรู้สึกต่อการเข้ามาทำหน้าที่ในครั้งนี้ ว่า “สิ่งสำคัญที่สุด ในการเข้ามาทำงานในสมาคมนักเรียนเก่าปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย คือเราตั้งโจทย์ว่า ทำอย่างไรให้นักเรียนปรินส์ฯ ทุกคน สามารถบอกกับสังคมว่า “ผมเคยเรียนปรินส์ฯ” “ผมจบปรินส์ฯ” “ผมเป็นละอ่อนปรินส์ฯ” ได้อย่างภาคภูมิใจ” พร้อมทั้งประกาศนโยบายว่า ส.น.ป. ภายใต้การนำของตนและคณะกรรมการทั้ง 35คน จะดำเนินงานอย่างชัดเจน โปร่งใส และรับฟังข้อมูลอย่างรอบด้าน โดยจะเร่งดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะเอื้อประโยชน์ต่อโรงเรียนและนักเรียนเก่าทุกรุ่น โดยมีพันธกิจในการดำเนินงานวาระนี้โดยมุ่งเน้นที่ Application “ละอ่อนปรินส์ 4.0” ซึ่งกล่าวว่า
Application “ละอ่อนปรินส์ 4.0” เป็นเครื่องมือหลักในการสร้างความสัมพันธ์ ระหว่างนักเรียนเก่าปรินส์ฯ ทุกคน นอกเหนือจากการทำให้เราได้ทำความรู้จักระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้องในสังคมทั่วไป “ละอ่อนปรินส์ 4.0” ยังจะช่วยให้พี่น้องนักเรียนเก่าปรินส์ฯ ได้อุดหนุน เกื้อกูล ในภาคธุรกิจต่อกัน
ส.น.ป. ถือได้ว่าเป็นศูนย์รวมกำลัง ความคิด สปิริตและปณิธานของนักเรียนเก่ารุ่นต่าง ๆ ที่พร้อมใจสืบทอดอุดมการณ์ ขับเคลื่อนภารกิจให้การสนับสนุนการดำเนินงานของโรงเรียนในทุก ๆ ด้าน ผ่านสายใยแห่งความรักและความสามัคคี ที่ผูกพันรุ่นพี่สู่รุ่นน้องของสถาบันอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย จนสั่งสมก่อตัวเป็นวัฒนธรรมแห่งรั้วมะขามเทศที่เข้มแข็งและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของนักเรียนปรินส์ทุกคน

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, สังคม
คำค้น: , , , , ,