“ยูเนี่ยนแพน” บุกเชียงใหม่ กระตุ้นกำลังซื้อช่วงกลางปี

ยูเนี่ยนแพนฯ หวังกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงกลางปี ผุดมหกรรม “Mid Year Sale @Chiangmai” ขึ้นระหว่างวันที่ 18-26 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ จ.เชียงใหม่ รวม 4 งานใหญ่ไว้ในพื้นที่เดียว รวมผู้ประกอบการจากทุกภาคธุรกิจนำสินค้ามาลดราคาคืนกำไรให้ผู้บริโภคตั้งแต่ 20-80% ทั้งเตรียมสินค้าพิเศษ 500 ชิ้น มูลค่ารวม 500,000บาท มอบเป็นของขวัญให้ผู้ที่ซื้อสินค้าในงานร่วมลุ้น คาดมีผู้เข้าร่วมชมงาน 600,000 คน เม็ดเงินสะพัด 600-700 ล้านบาท

นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยน แพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด ผู้นำการจัดงานแสดงสินค้า เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้เตรียมจัดงาน “Mid Year Sale @Chiangmai” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “งานใหญ่ ลดใหญ่ จากกรุงเทพฯ” ขึ้นระหว่างวันที่ 18-26 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ จ.เชียงใหม่ เพื่อเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภคทางภาคเหนือในช่วงครึ่งปีหลัง ซึ่งรวม 4 งานใหญ่ไว้ในพื้นที่เดียว มีผู้ประกอบการจากทุกภาคธุรกิจนำสินค้ามาลดราคาเพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าตั้งแต่ 20-80% ภายในงานประกอบด้วย

  • งาน Furniture Outlet Mid Year Sale @Chiangmai เป็นงานที่รวมผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์แบบครบวงจร อาทิ เฟอร์นิเจอร์ชุดรับแขก ชุดรับประทานอาหาร ชุดห้องครัว ชุดห้องนอน ที่นอน ผ้าม่าน เครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน นำสินค้ามาลดราคาเพื่อระบายสต๊อก และจัดรายการโปรโมชั่นช่วงกลางปี ลดสูงสุดกว่า 80% หวังให้ผู้บริโภคได้ซื้อของที่ถูกและมีคุณภาพ
  • งาน Fashion & Jewelry Mid Year Sale @Chiangmai เป็นการรวบรวมผู้ประกอบการแฟชั่น เครื่องประดับ เครื่องหนัง เครื่องเพชร ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ประกอบการค้าส่งจากโรงงาน นำสินค้ามาลดราคา นอกจากนั้นยังได้รวบรวมสินค้าแฟชั่นออนไลน์ แฟชั่นนำสมัย มาร่วมจำหน่ายภายในงาน พิเศษสุดกับโซน สินค้าสปา และสมุนไพรไทย โดยผู้ประกอบการล้านนา ที่มีสินค้าโดดเด่น ประเภทสมุนไพรไทย สปาไทย มาร่วมในงานดังกล่าวด้วย
  • งาน Mid Year Motor Sale @Chiangmai ได้รับการสนับสนุนจากชมรมผู้ค้ายานยนต์จังหวัดเชียงใหม่นำผู้ประกอบการรถยนต์ รถจักรยานยนต์ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ โดยรวบรวมรถยนต์กว่า 12 แบรนด์ใหญ่ อาทิ โตโยต้า,ฮอนด้า, นิสสัน, มิตซูบิชิ, มาสด้า, ฟอร์ด, เชฟโลเลต, อีซูซุ , ซูซูกิ, เบนซ์, เปอร์โย และ เอ็มจี ส่วนรถจักรยานยนต์ 4 แบรนด์ดัง ได้แก่ ยามาฮ่า, คาวาซากิ, จีพีเอ็กซ์ และสตาร์เลี่ยน นอกจากนี้ยังได้จัดเตรียมพื้นที่ประมาณ 1,000 ตารางเมตร เพื่อรองรับผู้ที่ต้องการขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ก่อนตัดสินใจสั่งจองภายในงาน โดยได้มีการเชิญธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด(มหาชน) เป็นผู้ ให้การสนับสนุนสินเชื่อต่าง ๆ ให้แก่ผู้สนใจสั่งจองอีกด้วย
  • ตลาดอาหาร ย้อนวันวาน@Chiangmai โซนอาหารโบราณที่หารับประทานยาก และโซนอาหารจากร้านดัง เน้นการตกแต่งแนวอโยธยา ทำให้งานมีความน่าสนใจ โดยมีการนำผู้ประกอบการกว่า 100 รายมาร่วมในงาน รวมไปถึงมีการสาธิตทำอาหารอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีผู้ประกอบการด้านสวน ไม้ดอก ไม้ประดับ มาร่วมออกบูธด้วย และยังมีโซนประกันภัย โซนท่องเที่ยว และสินค้า OTOP เพิ่มขึ้นในการจัดงานครั้งนี้ เพื่อผลักดันให้การจัดงานเป็นงานแสดงสินค้าเพื่อสินค้าอุปโภค และบริโภคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ

ทางผู้จัดงาน ยังได้จัดเตรียมสินค้าจำนวน 500 ชิ้น มาจัดโปรโมชั่นพิเศษ มอบเป็นของขวัญให้กับผู้ที่ซื้อสินค้าภายในงาน ซึ่งจะได้รับบัตรกำนัลจากแต่ละร้านมาลุ้นรับของขวัญ มูลค่ารวม 500,000 บาท อาทิ ทองคำ มูลค่า 3,500 บาท/เส้น รวม 18 เส้น,บัตรล่องเรือยอร์ช มูลค่า 20,000 บาท รวม 14 รางวัล เป็นต้น โดยคาดว่าภายในงานดังกล่าวจะมีผู้เข้าร่วมชมงานประมาณ 600,000 คน และมีเม็ดเงินสะพัดประมาณ 600-700 ล้านบาท

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม
คำค้น: , , , , , ,