บ้าน ธอส.เอ็กซ์โป @เชียงใหม่2561

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ จัดงาน “บ้าน ธอส.เอ็กซ์โป @ เชียงใหม่ 2561” โดยรวมโปรโมชั่นสุดพิเศษไว้ในงานเดียว เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้กำลังมองหาที่อยู่อาศัย และช่วยให้คนไทยได้มีบ้านเป็นของตนเอง ระหว่างวันที่ 24-26 สิงหาคม 2561 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

โดยธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือ ธอส. ร่วมกับผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในภาคเหนือ และพันธมิตรทางธุรกิจจัดขึ้น ซึ่งเป็นการสร้างโอกาสทำให้คนไทยมีบ้าน พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านอสังหาริมทรัพย์ และยกระดับคุณภาพชีวิตให้ประชาชนได้มีบ้านเป็นของตนเอง ซึ่งเป็นมหกรรมที่อยู่อาศัยแห่งปีที่รวมโปรโมชั่นสุดพิเศษไว้ในงานเดียว โดยมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจมากมาย โดยเฉพาะสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยสุดพิเศษ 2.90%ต่อปี ยกเว้นค่าธรรมเนียม 3.5 ฟรี

ได้แก่ ค่าจดทะเบียนจำนอง ร้อยละ0.5 , ค่าประเมินราคาหลักประกัน, ค่าธรรมดนียมการยื่นกู้ , ค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม โดยลูกค้าสามารถยื่นคำขอกู้กับเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญด้านสินเชื่อบ้านของ ธอส.ได้ทันทีภายในงาน หรือที่สาขาต่างๆ จนถึงวันที่ 26สิงหาคม 2561

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีบูธจากพันธมิตรของธนาคารที่จะร่วมอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนอีกด้วย อาทิ ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ที่นำโครงการที่อยู่อาศัยทุกประเภท ทุกระดับราคา และหลากหลายทำเลที่ตั้ง มาจำหน่ายในราคาสุดคุ้ม เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้กำลังมองหาที่อยู่อาศัย พร้อมทั้งบริษัทข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (เครดิตบูโร) มาให้บริการตรวจข้อมูลเครดิตส่วนตัว โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายและรอรับได้ทันทีภายในงานเพียงใช้บัตรประชาชนใบเดียว รวมถึงศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ให้บริการข้อมูลและให้คำปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท เพื่อช่วยให้คนไทยได้มีบ้านอย่างทั่วถึงต่อไปในอนาคต

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, อสังหาริมทรัพย์
คำค้น: , , ,