แอร์เอเชียเปิดเส้นทางใหม่ บินตรง “เชียงใหม่-ไทเป” 4 เที่ยวบิน/ สัปดาห์ ช้อปปิ้งเก๋ๆ ชิมชานมไข่มุกต้นตำรับ กับโปรโมชั่นบินคุ้ม 1,590 บาท/เที่ยว

สายการบินแอร์เอเชีย ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์ “ไทเป” ที่รอคอย พร้อมเปิดบินตรงเส้นทางบินใหม่ “เชียงใหม่-ไทเป” 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (อังคาร/ พุธ/ ศุกร์/ อาทิตย์) เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2561เป็นต้นไป พร้อมเปิดตัวโปรโมชั่นพิเศษ 1,590 บาทต่อเที่ยว

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า “ไทเปถือเป็นเมืองที่คนไทยชื่นชอบเป็นอันดับต้นๆ โดยสามารถดูได้จากยอดการสืบค้นข้อมูลท่องเที่ยวเเละจำนวนผู้โดยสารที่เติบโตอย่างรวดเร็ว เนื่องจากไทเปเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีเอกลักษณ์ครบเครื่อง ขึ้นชื่อทั้งด้านอาหาร การช้อปปิ้ง และสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม ในราคาที่คุ้มค่า เหมาะกับนักท่องเที่ยวทุกกลุ่มทั้งวัยรุ่น กลุ่มเพื่อน คู่รักเเละครอบครัว ยิ่งการที่มีนโยบายการยกเว้นวีซ่าสำหรับชาวไทยเข้าเมืองไทเป ยิ่งกระตุ้นให้การท่องเที่ยวคึกคักมากต่อเนื่อง เพราะเดินทางท่องเที่ยวได้สะดวกยิ่งขึ้น และทำให้เพิ่มกลุ่มนักท่องเที่ยวเดินทางซ้ำได้อย่างดี”

“ไทเป เป็นเมืองที่มีเอกลักษณ์ และปัจจัยเอื้อต่อการท่องเที่ยวสำหรับคนไทยมาก โดยเฉพาะความคุ้มค่าที่เป็นปัจจัยหลักของเทรนด์การท่องเที่ยวปัจจุบัน รวมทั้งไฮไลต์การท่องเที่ยวไทเปก็ไม่เเพ้ใคร มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งการช้อปปิ้งสุดคุ้มทั้งกลางวันเเละกลางคืน เยี่ยมชมตึกไทเป 101 ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คเเละเคยเป็นตึกสูงสุดในโลก สัมผัสประวัติศาสตร์วัฒนธรรม เช่น อนุสรณ์สถานเจียงไคเชค ชมวัตถุโบราณล่ำค่าที่พิพิธภัณฑ์แห่งชาติกู้กง หรือชมธรรมชาติที่อุทยานแห่งชาติหยางหมิงซัน น้ำพุร้อนเป่ยโถว อาหารการกินที่ถูกปาก โดยเฉพาะชานมไข่มุกเเบบต้นตำรับ ซึ่งการที่เราเปิดบินตรงเชียงใหม่-ไทเปครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสใหม่ที่น่าสนใจในการที่จะพาคนเชียงใหม่สัมผัสเสน่ห์ไทเปได้ง่ายขึ้น ในขณะที่อีกมุมก็เป็นการเปิดตลาดในการท่องเที่ยวที่ประเทศไทย บินตรงมาที่เชียงใหม่ได้เลย ไม่ต้องต่อเครื่องที่กรุงเทพ ซึ่งด้วยศักยภาพทั้ง2เมือง เราก็มั่นใจว่าเส้นทางใหม่นี้จะได้รับการตอบรับที่ดีในเวลาอันรวดเร็ว” นายสันติสุข กล่าวเพิ่มเติม

ทั้งนี้ ด้านแผนการสนับสนุนท่องเที่ยวเเละเดินทางที่เชียงใหม่ สายการบินแอร์เอเชียในฐานะที่เปิดฐานปฏิบัติการบินที่นี่ มีเครือข่ายบินครอบคลุมทั้งเส้นทางภายในประเทศและระหว่างประเทศ ซึ่งเติบโตอย่างรวดเร็ว เราจึงตั้งเป้าดึงนักท่องเที่ยวกลุ่มใหม่ๆ ที่หลากหลายมาท่องเที่ยวใช้จ่ายที่เชียงใหม่มากขึ้น โดยตั้งเเต่ต้นปีเราได้เปิดเส้นทางใหม่ระหว่างประเทศคือ เชียงใหม่-ย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา เเละล่าสุด เชียงใหม่-ไทเป เพิ่มเติม โดยใช้ศักยภาพด้านการท่องเที่ยวของเชียงใหม่ดึงคนเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับการเปิดเส้นทางบินใหม่ เชียงใหม่-ไทเป ครั้งนี้ แอร์เอเชียพร้อมมอบโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นที่ 1,590 บาทต่อเที่ยวบิน จองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 29 กรกฎาคม 2561 และเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2561 ถึงวันที่ 29 มีนาคม 2562 ผ่าน www.airasia.com และช่องทางอื่นๆ

ปัจจุบัน ไทยแอร์เอเชียมีเส้นทางบินออกจากฐานปฏิบัติการบิน (ฮับ) เชียงใหม่ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวม 13 เส้นทางบิน (ไม่รวมเส้นทางไทเป) แบ่งเป็นเส้นทางระหว่างประเทศ 6 เส้นทาง ได้แก่ เชียงใหม่-มาเก๊า เชียงใหม่-ฮ่องกง เชียงใหม่-ฉางซา เชียงใหม่-หางโจว เชียงใหม่-กัวลาลัมเปอร์ (AK) และเชียงใหม่-ย่างกุ้ง

ขณะที่เส้นทางบินภายในประเทศรวม 8 เส้นทาง ได้แก่ เชียงใหม่-อุดรธานี เชียงใหม่-ขอนแก่น เชียงใหม่-พัทยา (อู่ตะเภา)เชียงใหม่ – สุราษฎร์ธานี เชียงใหม่-กระบี่ เชียงใหม่-หาดใหญ่ เชียงใหม่-ภูเก็ต และ เชียงใหม่-กรุงเทพฯ

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด, กิจกรรม, ท่องเที่ยว, ที่เที่ยว, เศรษฐกิจ
คำค้น: , , ,