แฟนคลับ น้องเจ้านาย เตรียมเฮ…พบกับคอนเสิร์ต JAONAAY แอบบอกรัก TOUR 2018 เดินสายมอบความสุขอย่างใกล้ชิดทั่วประเทศ

บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน)  ร่วมกับ บริษัท เจมีดี จำกัด, ธนาคารออมสิน,บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด,บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ ประเทศไทย จำกัด และ บริษัท กรีนสปอต จำกัด จัดคอนเสิร์ตJAONAAY แอบบอกรัก TOUR 2018”นำศิลปิน ชื่อดังวัยใส “น้องเจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน” ลูกชายคนโต ของ เจตริน – เก็จมณี วรรธนะสิน ที่โด่งดังในบทเพลง คนละชั้น และกำลังจะมีบทเพลงใหม่มาเปิดตัวกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิดในศูนย์การค้าฯ ของซีพีเอ็น 5 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่

วันที่ 21 กรกฎาคม  2561   โคราช ฮอลล์             ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา

วันที่ 27 กรกฎาคม  2561   สุราษฎร์ธานี ฮอลล์   ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี

วันที่ 13 สิงหาคม 2561       ขอนแก่น ฮอลล์         ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น

วันที่ 18 สิงหาคม 2561       เวสต์เกต ฮอลล์         ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

 

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “น้องเจ้านาย เป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่กำลังมีผลงานที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และฝีมือพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องสมเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจากคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งซีพีเอ็น รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เปิดบ้านต้อนรับน้องเจ้านาย และแฟนคลับที่อยู่ทั่วทุกภาคของเมืองไทย ด้วยจุดแข็งของซีพีเอ็นที่มีศูนย์การค้ากระจายอยู่ทั่วประเทศ จะทำให้เราสามารถเข้าถึงกลุ่มแฟนคลับได้มากขึ้นกว่าเดิม งานนี้พวกเราตั้งใจกันจัดขึ้น เพื่อสร้างสีสันใหม่ๆ เปิดประสบการณ์ให้การมาศูนย์การค้าเป็นมากกว่าการมาช้อปปิ้ง แต่ยังเป็นการเพิ่มพื้นที่ให้กลุ่มคนที่มีความสนใจในเรื่องเดียวกัน สามารถมาพบปะสังสรรค์กันได้อีกด้วย และที่สำคัญสำหรับสมาชิกบัตรเดอะวันการ์ด เมื่อใช้จ่ายภายในศูนย์ฯครบตามเงื่อนไข นอกจากจะแลกรับบัตร Meet & Greet ฟรี 2 ใบแล้ว ยังสามารถลุ้นเป็นผู้โชคดีร่วมถ่ายรูปพร้อมลายเซ็นสุดพิเศษที่มีเพียง 12 ท่าน/สาขาเท่านั้นด้วย หากใครยังไม่เป็นสมาชิกบัตรเดอะวันการ์ด ก็สามารถสมัครได้ฟรีแล้วมาร่วมสนุกไปกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้กันนะครับ”

 

สำหรับผู้สนใจจะร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ ต้องเป็นลูกค้าที่ถือบัตร The 1 Card  สามารถรับบัตรเข้าชมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ตามเงื่อนไข คือ

  • ลูกค้าทั่วไปช้อปหรืออิ่มในศูนย์การค้าครบ 1,500 บาทขึ้นไป รับฟรี! บัตร Meet & Greet 2 ใบ ณ Counter Redemption ภายในศูนย์การค้า 5 สาขาที่จัดคอนเสิร์ต พร้อมลุ้นเป็นผู้โชคดีถ่ายรูปพร้อมลายเซ็นสุดพิเศษ
  • สำหรับนักเรียนนักศึกษา เพียงแสดงบัตรนักเรียน นักศึกษา ช้อปหรืออิ่มครบ 500 บาทขึ้นไป รับฟรี! บัตร Meet & Greet 2 ใบ ณ Counter Redemption ภายในศูนย์การค้า 5 สาขาที่จัดคอนเสิร์ต พร้อมลุ้นเป็นผู้โชคดีถ่ายรูปพร้อมลายเซ็นสุดพิเศษ
  • ลูกค้าบัตรเครดิต/เดบิตธนาคารออมสินช้อปหรืออิ่มในศูนย์การค้าครบ 500 บาทขึ้นไป ผ่านบัตรเครดิต/เดบิตธนาคารออมสิน รับฟรี! บัตร Meet & Greet 2 ใบ ณ Counter Redemption ภายในศูนย์การค้า เซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศพร้อมลุ้นเป็นผู้โชคดีถ่ายรูปพร้อมลายเซ็นสุดพิเศษ
  • ลูกค้าบริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดช้อปหรืออิ่มในศูนย์การค้าครบ 1,000 บาทขึ้นไป พร้อมโชว์กุญแจรถที่มีสัญลักษณ์โตโยต้า รับฟรี! บัตร Meet & Greet 2 ใบ ณ Counter Redemption ภายในศูนย์การค้า 5 สาขาที่จัดคอนเสิร์ต พร้อมลุ้นเป็นผู้โชคดีถ่ายรูปพร้อมลายเซ็นสุดพิเศษ

เตรียมตัวสนุกไปกับคอนเสิร์ต JAONAAY แอบบอกรัก TOUR 2018”ได้ฟรี เมื่อใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนด ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา, เซ็นทรัลพลาซา  สุราษฎร์ธานี, เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น และ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนกว่าบัตรจะหมด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ CPN Call Center 02-635-1111 และติดตามได้จากเพจ : https://www.facebook.com/CPNLife

https://www.facebook.com/CentralPlazaChiangmaiAirport

https://www.facebook.com/CentralPlazaNakhonRatchasima

https://www.facebook.com/CentralPlazaSuratThani

https://www.facebook.com/CentralPlazaKhonkaen

https://www.facebook.com/CentralPlazaWestGate

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, บันเทิง
คำค้น: , , , , , , , , , , , ,