กลับมาอีกครั้งงานขนมหวานที่คุณรอคอย “Sweet Journey 2018”

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ชวนเที่ยวงานที่สุดของมหกรรมงานขนมหวานและรวบรวมที่สุดของ เค้ก เบเกอรี่ ช็อกโกแลต และไอศกรีม กลับมาอีกครั้งงานขนมหวานที่คุณรอคอย Sweet Journey 2018″ จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 ด้วยกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากสาวกสวีทตี้เลิฟเว่อร์ พบกันในวันที่ 24-30 ก.ค. 61 เวลา 11.00 น. -21.00 น. ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

โดยในปีนี้ได้รวบรวมขนมหวานชื่อดังต้นตำรับมาไว้ที่นี่ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น เค้ก, ช็อกโกแลต, ไอศกรีม และเบเกอรี่ต่างๆ ที่กำลังฮอตฮิตและเป็นที่รู้จัก ยกขบวนความหวานอร่อยให้เลือกจนละลานตา ไฮไล้ท์สุดพิเศษของงาน Pop Up Store จาก Royce’ Chocolate ช็อกโกแลตคุณภาพสูงที่มีชื่อเสียงที่สุดในญี่ปุ่น ช็อคโกแลตสัญชาติสัญชาติญี่ปุ่น ที่มาจากเมือง ซัปโปโล ฮอกไกโด โด่งดังกับผลิตภัณฑ์ “ช็อกโกแลตสด” ช็อกโกแลตเนียนนุ่ม ละลายในปาก สัมผัสได้ถึงรสของช็อกโกแลตแท้ ๆ, Fruit Mania พาเหรดขบวนผลไม้ ใส่กันแบบจุใจ สาวกขนมหวานที่รักการทานผลไม้ต้องไม่พลาด, Chez Nous ร้านขนมปังคุณภาพสูง พรีเมียม สไตล์ฝรั่งเศสแท้, I Tim Baan Yaii ไอติมบ้านยายจากบ้านคุณยายจนกลายมาเป็นร้านไอศกรีมโฮมเมด, Memorize Brownie ขนม Brownie นุ่ม ๆ ราดด้วยนมสดกลิ่นหอมแบบฉบับโฮมเมด, Khaofang Dessert Café อาณาจักรแห่งขนมเค้กสไตล์ไทย-ญี่ปุ่น สุดฟิน คากิโกริสุดคาวาอี้, ชาตรามือ ร้านขายชาที่ก่อตั้งมานานกว่า 70 ปี จุดเด่นอยู่ที่ความหอมเข้มของชา,  ดาราเทวี ขนมหลากหลายระดับ 5 ดาว, Barneo Dessert Bar ชีสเค้ก สไตล์ New York Cheese Cake หอมกลิ่นชีสอ่อนๆ รสชาตินุ่มละมุน ละลายในปาก, Meet Custard  ต้นตำรับ Homemade Custard หลากหลายรสชาติให้ได้ลิ้มลอง , D’Cup Ice Cream ไอศกรีมสไตล์ STREET เป็นที่ถูกใจของคนรักความเย็นฉ่ำกับความเข้มข้นของไอศกรีมเจลาโต้, Farm Design ร้านเบเกอรี่ชื่อดังจากฮอกไกโด พิเศษในการทำชีสเค้กที่ รวมไปถึง พุดดิ้ง แรชีส ครีมชีส บราวนี่, นวลเบเกอรี่ ขนมเบเกอรี่ชื่อดังจากเชียงใหม่ที่ทุกคนได้ลองแล้วติดใจ ไม่ว่าจะเป็น เค้กใบเตยมะพร้าวอ่อนแท้ ๆ เค้กฝอยทองลาวานมสด เอแคร์ในตำนาน, MOOD Studio & Café  เค้กตกแต่งหน้าแบบใช้ความครีเอทีฟราวกับเสกสรรงานอาร์ต Surround Brown Studio ชูครีมหลากรสและบราวนี่ฉบับ Homemade , Chupaletus ไอศกรีมแท่งสไตล์เม็กซิกัน รสชาติแปลกใหม่ ต้องลอง คัดสรรค์วัตถุดิบที่มีคุณภาพ, Tea leaf lab  ร้านขนมหวานและน้ำชารังสรรค์เมนู โดย เชฟหนุ่มจากเยอรมัน ‘Roman Sturn’, Charm Bakery The best premium homemade bakery , Juice Street Good Belly Café คาเฟ่เล็ก ๆ ที่มีเมนูเด่น อาทิเช่น  Green Tea Float, Original Yogurt Juice Street, ฮันนี่โทสต์, โรตี มิกซ์ เป็นต้น

ร่วมด้วยกิจกรรมหวานๆ สุดสวีทๆให้ทุกท่านได้มาร่วมสนุกพร้อมมุมถ่ายรุปสุดมุ้งมิ้งให้ได้มา checkin และถ่ายรูปไปอวดเพื่อนๆก่อนใคร พร้อมชวนมาลิ้มลองเมนู signature จากแค่ละร้านที่คัดมาเฉพาะงานนี้เท่านั้น

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, ที่กิน
คำค้น: ,