“Park Bo Ram” บินตรงสู่เชียงใหม่ร่วมกิจกรรมในงาน “Korean Day ฉลองครบรอบ 60 ปี ไทย-เกาหลี”

สถานทูตเกาหลีเอาใจคนไทย เตรียมจัดกิจกรรม “Chiang Mai World Fair 2018 – Korean Day” เนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐเกาหลี โดยได้ขนทัพการแสดงสุดยิ่งใหญ่ทั้งไทยและเกาหลีมารวมไว้ในงาน พิเศษสุดกับแขกรับเชิญ ปาร์ค โบ รัม (Park Bo Ram) นักร้องนักแสดงสาวชาวเกาหลีชื่อดัง จะมาพบกับแฟนเพลงชาวไทยครั้งแรกในงานอีกด้วย

วันนี้ 22 มิถุนายน 2561 “คุณฮง จี ฮี” ที่ปรึกษาประธานธิบดีสาธารณรัฐเกาหลี ประจำประเทศไทย ให้เกียรติกล่าวต้อนรับสื่อมวลชนเข้าสู่การแถลงข่าวการจัดงาน “Chiang Mai World Fair 2018 – Korean Day” ณ โรงแรมคุ้มพญา รีสอร์ท แอนด์ สปา เนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐเกาหลี ซึ่งเตรียมการแสดงสุดยิ่งใหญ่ทั้งไทยและเกาหลีมารวมไว้ในงาน ไม่ว่าจะเป็นการแสดงจากทีมเทควันโด Black Leopard จากประเทศเกาหลีที่จะมาโชว์ความแข็งแกร่งของเทควันโดในบทเพลงร่วมสมัย การแสดงศิลปะพื้นบ้านของเกาหลีจากทีม Pocheon city art รวมถึงการแสดงพื้นบ้านจากประเทศไทย และที่พิเศษไปกว่านั้น ยังมีแขกรับเชิญพิเศษ “ปาร์ค โบ รัม” (Park Bo Ram) ซึ่งแจ้งเกิดจากรายการ Superstar K2 (ปี 2010) เจ้าของเพลงฮิต BEAUTIFUL นักร้องสาวยอดนิยมที่เก่งทั้งเต้นและร้อง รวมไปถึงเพลงบัลลาด และเพลงประกอบละคร ที่จะมาโชว์ความน่ารักสดใสให้แฟนๆ ได้ฟินกัน และปาร์ค โบ รัม ก็ได้เข้าร่วมการแถลงข่าวการจัดงานในครั้งนี้อีกด้วย

 

นอกจากนี้ยังมีการแสดงจาก 5 สาว วง Rose Quartz! เกิร์ลกรุ๊ป 3 สัญชาติ เกาหลี ไทย และเมียนมาร์ ที่จะมาสมทบความสนุกภายในงาน และอีกกิจกรรมที่เยาวชนไทยและเกาหลีไม่ควรพลาด กับกิจกรรมการแข่งขัน K-Pop Competition เพื่อเฟ้นหาสุดยอดโชว์ผู้ที่มีความสามารถ โดยได้แบ่งการแข่งขันออกเป็นทั้งประเภทเดี่ยวและประเภททีม ชิงเงินรางวัลมูลค่า 45,000 บาท และของที่ระลึกจากประเทศเกาหลีใต้ ผู้ที่มีความสามารถลุ้นสิทธิ์ในการร่วมเข้าแข่งขัน K-Pop Cover Dance Festival 2019 และ Asian Star Model รวมถึงโอกาสในการแนะนำเพื่อเป็นเด็กฝึกภายใต้สังกัดบริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ประเทศเกาหลี ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ โน กวัง อิล เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทย ร่วมเปิดงาน Korean Day ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 24 มิถุนายน 2561 เวลา 11.00 – 19.00 น. ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ อีกทั้งสถานทูตเกาหลียังมีบูธกิจกรรมให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุก อาทิ การละเล่นพื้นบ้านของเกาหลี การใส่ชุดฮันบกพร้อมถ่ายรูปที่ระลึก

สำหรับงาน Chiang Mai World Fair 2018 จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2561 ภายในงาน Lanna Expo 2018 ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ ทั้งนี้ คาดว่ากิจกรรมต่อไปของการเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างสองประเทศจะมีขึ้นในกรุงเทพมหานคร เร็วๆ นี้อีกด้วย

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, บันเทิง, วัฒนธรรม
คำค้น: , , , , , , , , , ,