บุญถาวร เชียงใหม่ จัดงาน “Designer Talk” เปิดมองมุมใหม่อย่างลงตัว เพื่อสถาปนิก และนักออกแบบรุ่นใหม่

วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา บริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด สาขาเชียงใหม่ จัดกิจกรรม “Designer Talk” เพื่อนักสถาปนิก และนักออกแบบ พร้อมชวนฟังเสวนาหัวข้อ “BIG HAPPENING แตกต่างอย่างทันสมัย มุมมองใหม่ที่ลงตัว” กับสถาปนิกชื่อดังที่จะมาพูดคุยในเรื่องดีไซน์อย่างใกล้ชิด ในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2561 ณ บุญถาวร เชียงใหม่

ทั้งนี้ภายในงาน “Designer Talk” ได้รับเกียรติจาก คุณสรศักดิ์ คันธวงศ์ ผู้จัดการบุญถาวร สาขาเชียงใหม่ ขึ้นกล่าวต้อนรับ และร่วมรับฟังเสวนาหัวข้อ “BIG HAPPENING แตกต่างอย่างทันสมัย มุมมองใหม่ที่ลงตัว” ที่จะมาพูดถึงการนำนวัตกรรมมาสร้างความแตกต่าง สู่การสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่อยู่อาศัยอย่างเหมาะสมและลงตัว, งานสถาปัตยที่ตอบโจทย์การใช้งาน space function ให้เข้ากับทุกยุคทุกสมัย, การนำประสบการณ์มาผสมผสานต่อยอด และประยุกต์ใช้ให้เข้ากับยุคใหม่ที่ไม่หยุดนิ่ง รวมถึงเทคโนโลยีที่ทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนส่งผลให้ Identity ปรับเปลี่ยนเพื่อความแตกต่างอย่างลงตัว และการให้ความสำคัญของพื้นที่ สังคม วัฒนธรรม และความเชื่อ เมื่อต้องผสมผสานกับการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี ส่งผลต่อกระบวนการคิดในการออกแบบ พบกับ
คุณจีรเวช หงสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สถาปนิก ไอดิน จำกัด เจ้าของแนวคิดเรื่องการออกแบบที่ผสมผสานงานออกแบบให้สอดคล้องกับธรรมชาติรอบๆ ตัว ไม่ว่าจะเป็นผู้คน ชุมชน สิ่งแวดรอบของที่ตั้ง และลักษณะการใช้สอย อาทิ ฉุยฟ่งคาเฟ่ , LIMA DUVA RESORT
คุณรัฐวุฒิ จันทร์ศรีตระกูล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สถาปนิก49 เฮ้าส์ดีไซน์ จำกัด กรุงเทพฯ และ บริษัท สถาปนิก 49 (เชียงใหม่) จำกัด เชียงใหม่ มีผลงานออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นและเป็นที่รู้จัก ไม่ว่าจะเป็น VEYLA Cha Am Residences , VEYLA, Khao Tao Residences ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งแวดล้อมรอบตัว

และสนุกกับกิจกรรมแจกของรางวัลโดยได้รับเกียรติจาก คุณศิริขวัญ บุญเอี่ยม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด แจกรางวัลให้กับผู้โชคดีที่ร่วมงาน ส่งท้ายกับศิลปินมากความสามารถ “ซานิ นิภาภรณ์” กับมินิคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดสุดๆ นอกจากนี้ยังพบกับบูธแบรนด์สินค้าชั้นนำจากบุญถาวรตลอดทั้งวัน อาทิ Lifestyle Furniture, สุขภัณฑ์ COTTO, EVE Lighting, THAISUN, DURAGRES, กระเบื้อง COTTO และเวิลด์ เซรามิค เซ็นเตอร์

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: กิจกรรม, อสังหาริมทรัพย์
คำค้น: , , , , , ,