แมงโก้ สปา สูตรบำรุงผิวให้สวยใส มีสุขภาพดีจากธรรมชาติ

วารีสปา ตั้งอยู่บนชั้น 4 ในโรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ตกแต่งด้วยวัสดุทางธรรมชาติที่ออกแบบอย่างกลมกลืน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะพื้นบ้านและมรดกทางวัฒนธรรมของเชียงใหม่ ทั้งชนิดห้องเดี่ยว ห้องคู่พร้อมอ่างจากุชชี่ รวมถึงห้องอบสมุนไพรและซาวน์น่า ห้องนวดไทย นอกจากนั้น ทรีตเม้นท์เด่นของวารี สปาที่เตรียมไว้ให้บริการ ยังเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างวิวัฒนาการของการบำบัดที่ทันสมัยในแบบตะวันตก และวัฒนธรรมทางตะวันออก ที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน รวมไปถึงสมุนไพรไทยอันทรงคุณค่า ในราคาไม่แพงอย่างที่คิด

และในช่วงอากาศร้อนๆ ภายหลังจากเพลิดเพลินกับการทำกิจกรรมกลางแจ้งอาจทำให้ผิวเกิดความหมองคล้ำ และขาดความชุ่มชื้น วารี สปา จึงได้รังสรรค์สูตรลับความงามฉบับพิเศษ ให้คุณลูกค้าสวยด้วยผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีปรุงแต่งกับโปรโมชั่นพิเศษ “ โคโค่ แมงโก้ สปา แพ็คเก็จ ” เริ่มจาก ทรีตเมนต์ ขัดตัวด้วยมะม่วงปั่น โดยได้แรงบันดาลใจมาจากผลไม้ไทยที่แสนอร่อยและมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก การใช้เนื้อมะม่วงสุก ขัดผิวจะช่วยขัดเซลล์ผิวเก่า เพื่อเผยผิวสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะในมะม่วงมีวิตามินอี และวิตามินซีสูง ช่วยในการสร้างเซลล์ผิวใหม่ โดยเฉพาะผิวที่ถูก ทำลายจากแสงแดดและรังสียูวี ทำให้ผิวดูมีน้ำมีนวล เนียนนุ่น กลิ่นหอมอ่อนๆจะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย เพิ่มความชุ่มชื้นกับผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้ง ให้คุณเผยผิวสดใสเปล่งปลั่งและเรียบเนียนทั่วทั้งเรือนร่าง
จากนั้นต่อด้วย การนวดตัวแบบอโรม่าเทอราปี จากน้ำมันมะพร้าวผสมผสานกับกลิ่นมะม่วงอันหอมหวาน ซึ่งถูกวอร์มให้อุ่นก่อนการนวด ในน้ำมันมะพร้าวมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระและมีวิตามินอีในปริมาณที่สูง จึงช่วยในการฟื้นฟูผิวหนัง ลดการเสื่อมสภาพผิวทำให้ผิวเต่งตึงไม่เหี่ยวย่น ลดร่องรอยของอนุมูลอิสระในรูปของไฝฝ้ารอยด่างดำต่างๆ ช่วยให้ผิวหนังมีสุขภาพแข็งแรงดูมีน้ำมีนวล และยังช่วยผ่อนคลาย ลดอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อได้อีกด้วย นอกจากนั้นยังช่วยให้ผิวหนังและเนื้อเยื่อภายใต้ผิวหนังมีสุขภาพแข็งแรง ช่วยฆ่าเชื้อโรคตามผิวหนัง และทำให้ผิวของคุณมีสุขภาพดี เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน จนคุณรู้สึกได้ ว่าผิวกลับมาสดใส เปล่งปลั่ง ได้กลับมาเผยผิวใหม่สดใสอีกครั้ง ในเวลา 120 นาที โคโค่ แมงโก้ สปาแพ็คเก็จ ราคาท่านละ 1,490 บาทสุทธิ ราคาแพ็คคู่ 2 ท่าน เพียง 2,800 บาทสุทธิ

แวะมาสัมผัสด้วยตัวคุณเอง ที่ วารีสปา เปิดให้บริการทุกวันเวลา 10.00 – 22.00 น. บนชั้น 4 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองการบริการ ได้ที่ โทร 053 905000 ต่อ 7 หรือ www.duangtawanhotelchiangmai.com

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: บันเทิง
คำค้น: