อาดิดาส เผยโฉมใหม่! เอาใจคนรักกีฬา ที่ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

เปิดอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ “อาดิดาส” โฉมใหม่ในคอนเซปต์ “อาดิดาส เพอร์ฟอร์แมนซ์” การตกแต่งภายในร้านได้รับแรงบันดาลใจจากองค์ประกอบต่างๆในการเล่นกีฬา พร้อมชูคอนเซปต์ “แฟชั่นสปอร์ตระดับโลก” โดย คุณธนัชชพร พงษ์เย็น (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ร่วมมอบดอกไม้แสดงความยินดีเนื่องในโอกาสเปิดร้าน โดยมี คุณปุญญวัชร จัดรส (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการเขตภาคเหนืออาดิดาส และคุณพศวีร์ พิศณุวงรักษ์ (ที่ 1 จากซ้าย) ผู้จัดการร้านร่วมให้การต้อนรับ

อาดิดาส เพอร์ฟอร์แมนซ์ มีสินค้าหลากสไตล์ที่รองรับทุกความต้องการในการเล่นกีฬาประเภทต่างๆได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นกีฬาฟุตบอล, วิ่ง, เทนนิส, เสื้อผ้ากีฬาสำหรับผู้หญิง และพบกับไอเท็มชื่อดัง อาทิ ULTRABOOST X, ULTRABOOST UNCAGED อีกทั้งยังมีโซน อาดิดาส ออริจินัล ให้สาวกได้ช้อปกัน

พิเศษ !!! โปรโมชั่นเปิดร้าน ซื้อสินค้าครบ 4,500 บาท รับฟรี หมวก adidas มูลค่า 550 บาท *เงื่อนไขเป็นไปตามที่ร้านกำหนด และของมีจำนวนจำกัด* พบกับคอลเลคชั่นล่าสุดจากอาดิดาสได้แล้ววันนี้ ที่บริเวณ ชั้น 1 โซนลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต เปิดบริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.00 – 21.00 น. และวันหยุดนักขัตฤกษ์เวลา 10.00 – 21.00 น.

สอบถามรายละเอียดและติดตามได้ที่ FB,IG : CentralPlaza Chiangamai Airport หรือเคาท์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น 1 หรือ โทร.053-999-199 ต่อ 0

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด, กีฬา
คำค้น: , ,