MALADA Thank You Party Shining Night

25 กุมภาพันธ์ 2561 – จ.เชียงใหม่: บริษัท มาลาดา จำกัด จัดงานขอบคุณลูกค้าทุกท่าน และพันธมิตรทุกองค์กร ในกิจกรรม “MALADA Thank You Party Shining Night” เพื่อตอกย้ำกระแสการตอบรับจากลูกค้าที่ไว้วางใจโครงการมาลาดามาอย่างต่อเนื่อง ในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 ณ โครงการมาลาดา เมซ (หางดง)

คุณศรีมาลา พรรณเชษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาลาดา จำกัด ผู้บริหาร โครงการ มาลาดา กล่าวว่า “การจัดกิจกรรม “MALADA Thank You Party Shining Night” ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่าน และพันธมิตรทุกองค์กร ที่ให้ความไว้วางใจโครงการมาลาดา โดยทุกท่านจะได้พบกับกิจกรรมเล่นเกมส์แจกของรางวัล และรวมชิมอาหารจากหลากหลายร้านค้าชั้นนำทั่วเมืองเชียงใหม่ ที่ยกมาไว้ให้ทุกท่านภายในงานนี้ สำหรับลูกค้าทุกท่านที่ให้เกียรติโครงการมาลาดา เป็นที่พักอาศัย โฮมออฟฟิศ และร้านค้าที่มีชื่อเสียงของเมืองเชียงใหม่ ตั้งแต่โครงการที่ 1 มาลาดา โฮม แอนด์ รีสอร์ท จนถึงโครงการที่ 5 มาลาดา แม่ริม

ทุกโครงการของมาลาดา มีจุดเด่นด้านสถานที่ตั้งโดยทุกโครงการของมาลาดา ตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลของเมืองเชียงใหม่ ติดถนนใหญ่ และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ตลาดสด และแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเมือง สามารถเดินทางถึงสนามบินโดยง่าย และไม่มีปัญหาน้ำท่วม ตัวโครงการใกล้วิวภูเขาที่ให้อากาศบริสุทธ์ เย็นสดชื่นตลอดปี ถนนภายในโครงการกว้างกว่าที่มาตรฐานโครงการบ้านจัดสรรกำหนด ช่วยให้รถในโครงการหมุนเวียนได้คล่องตัว เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตที่เรียบง่าย สะดวกสบาย ในสังคมคุณภาพขนาดย่อมที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้

มาพร้อมกับคุณภาพที่ทุกท่านสามารถสัมผัสได้ โดยคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด เลือกใช้วัสดุเกรด A ผลิตภัณฑ์ของ SCG ตราช้าง และชุดสุขภัณฑ์ COTTO ในทุกโครงการ พ่นฉนวน PU Foam ใต้หลังคาบ้านทุกหลัง เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดที่ช่วยในการป้องกันเสียง และความร้อนได้เหนือกว่า ช่วยให้บ้านประหยัดไฟ ตัดปัญหาการรั่วซึม นอกจากนี้ยังได้วางระบบท่อกันปลวกใต้อาคารทุกหลังเพื่อความอุ่นใจตลอดอายุการใช้งาน เตรียมถังน้ำ ปั๊มน้ำ และระบบไฟแสงสว่างสำรองยามฉุกเฉินซึ่งเป็นอุปกรณ์พื้นฐานให้บ้านทุกหลัง มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิดทั่วโครงการให้ความอุ่นใจกับทุกชีวิตที่อาศัยอยู่ในบ้านของมาลาดา

ทั้งนี้ยังโดดเด่นด้วย Design เพราะมาลาดา คือ ผู้นำเรื่องแบบบ้านเรียบหรูสไตล์ Modern Minimalist ที่ออกแบบให้ทุกพื้นที่ของบ้านเกิดให้ประโยชน์ใช้สอยแก่ผู้อยู่อาศัยสูงสุด สะท้อนสไตล์และคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัยผ่านงานสถาปัตยกรรม บ้านทุกหลังประหยัดพลังงานด้วย Eco Concept ที่ออกแบบให้บ้านหน้าหันรับลมและหลบแดด เพิ่มการออกแบบช่อง Air Flow ใต้หลังคาสะท้อนความร้อน เพื่อการระบายความร้อนสูงสุด เพดานห้องที่โปร่งโล่งคู่กับประตูหน้าต่างทรงสูง ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยได้ดื่มด่ำกับวิวภูเขา และสิ่งแวดล้อมในโครงการได้อย่างเต็มที่ จึงพิถีพิถันออกแบบทุกรายละเอียดอย่างตั้งใจ เพื่อสร้างงานดีไซน์ที่เหนือชั้นเป็นเอกลักษณ์ให้กับทุกท่าน”

ทั้งนี้ คุณศรีมาลา พรรณเชษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาลาดา จำกัด ผู้บริหาร โครงการ มาลาดา ยังได้ทำการเปิดตัวโครงการใหม่อีก 1 โครงการ ซึ่งเป็นโครงการที่ 6 ตั้งอยู่บนถนนสันกำแพงสายใหม่ กิโลเมตรที่ 8 บนพื้นที่โครงการทั้งหมดกว่า 53 ไร่ จัดสรรพื้นที่ออกเป็น 2 โซนหลักๆ คือโซน Pool (มีบ้าน 2 สไตล์ อาทิ Grand Pool และ Double Pool) และโซน Young (มีบ้าน 3 สไตล์ อาทิ Smile, Double, Melody) โดยพื้นที่ด้านหน้าโครงการมีส่วนของอาคารพาณิชย์ และคลับเฮ้าท์ รวมทั้งหมดทั้งโครงการ 292 ยูนิคอีกด้วย

สอบถามข้อมูลต่างๆ ของโครงการมาลาดา ได้ที่ โทร. 089 432 0077 หรือ www.maladahome.com (ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น.)

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การค้า - การลงทุน, อสังหาริมทรัพย์, เศรษฐกิจ