วิทยาลัยศิลปะสื่อฯ มช. เชิญชวนร่วมงาน “CAMT fest 2018” วันที่ 17 ก.พ.นี้

วิทยาลัยศิลปะสื่อฯ มช. เชิญชวนร่วมงาน “CAMT fest 2018” วันที่ 17 ก.พ.นี้ ภายในงานจะมีกิจกรรม เล่น กิน ช็อป และโชว์ โดยไฮไลท์เป็นการ วิ่ง Comic run แต่งตัวเป็นฮีโร่ออกวิ่งตามหา Monster ครั้งแรกในจังหวัดเชียงใหม่ ผู้สนใจสามารถสมัครทาง www.camt.cmu.ac.th

ดร.วิมลบุญ จีระผานุการ ผู้ช่วยคณะบดีฝ่ายสื่อสารองค์กร วิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เปิดเผยว่า วิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เตรียมจัดกิจกรรม CAMT FEST #1 2018 โดยเปิดโอกาสให้เยาวชนและผู้ที่สนใจด้านการสร้างสรรค์ศิลปะและเทคโนโลยีดิจิทัล ได้มีพื้นที่แสดงความสามารถ และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในด้านความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งภายในงานจะแบ่งกิจกรรมเป็น 4 ส่วน (เล่น กิน ช็อป และโชว์) ประกอบด้วย 1) เล่น มีการแข่งขัน E-sports แข่งการ์ดเกมและบอร์ดเกม 2) กิน มีร้านอาหารชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่ร่วมออกบูท 3) ช็อป จากร้านค้า IT ชั้นนำในราคาพิเศษ 4) โชว์ มินิคอนเสริต์จาก Urboy TJ , Cover Comic Dance ดนตรีสด

โดยไฮไลท์จะมีกิจกรรมวิ่ง Comic run ครั้งแรกในจังหวัดเชียงใหม่ ที่เชิญชวนเหล่าฮีโร่และผู้กล้าร่วมออกวิ่งตามหา Monster ที่หลุดออกมาจากดินแดนมหัศจรรย์ภายในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แล้ววิ่งตามเส้นทางที่กำหนดในระยะทาง 3.21 กิโลเมตร ภายในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในระยะเวลา 2 ชั่วโมง ด้วยการโหลดและใช้แอปพลิเคชัน ซึ่งเป็นผลงานของคณาจารย์และนักศึกษาของวิทยาลัยฯ ที่ร่วมสร้างและพัฒนาขึ้นมาที่มีความหนุกไม่แพ้เกมส์โปเกม่อนที่โด่งดัง โดยผู้ที่เก็บมอนสเตอร์ได้คะแนนมากที่สุดและทำการวิ่งได้ดีที่สุด รับของรางวัลและของที่ระลึกมากมายภายในงาน เช่น iPhone 8 , Apple watch series3 , ipad mini 4 และ ผู้ชนะ 3 อันดับแรกรับรางวัลละ 1,500 บาท

สำหรับ วิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้ดำเนินจัดการเรียนการสอนศาสตร์ ทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อแอนนิเมชัน ซึ่งมุ่งผลิตบัณฑิตให้มีความรู้ ความสามารถทางด้านนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ วิทยาลัยฯ ได้ผลิตบัณฑิตออกสู่ตลาดแรงงานไปแล้ว กว่า 1000 คน ตลอดระยะเวลา 14 ปีที่ผ่านมาโดยในปี 2561 นี้ วิทยาลัยฯ ก้าวสู่ปีที่ 15 ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถร่วมสมัครได้แล้ววันนี้ที่ทางเว็บไซต์ของทางวิทยาลัยฯ www.camt.cmu.ac.th หรือ ที่หน้า fan page CAMT fest โทร. 053-920299

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การศึกษา