โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท ประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทั่วไป

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ เเละ
โฟร์ซีซั่นส์ เต็นท์ แคมป์  สามเหลี่ยมทองคำ
ประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทั่วไป
มร. มัสซิมิเลียโน มุสโต หรือมร. เเม็กซ์ ผู้จัดการทั่วไปของโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ เเละ
โฟร์ซีซั่นส์ เต็นท์ แคมป์ สามเหลี่ยมทองคำ
มีความยินดีที่ได้รับการแต่งตั้งในฐานะผู้จัดการทั่วไปของทั้งสองรีสอร์ทในภาคเหนือของประเทศไทย รีสอร์ทซึ่งได้รับรางวัลมากที่สุดแห่งหนึ่งและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในระดับสากล ประกอบกับทีมงานที่เข้าใจถึง รูปแบบการบริการในมาตรฐานโฟร์ซีซั่นส์เเละให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวกลุ่มลักซ์ชัวรี่ที่นิยมสินค้าและการบริการแบบหรูหรา ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมานานกว่า 20 ปี  “ประเทศไทยเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางในสายงานโรงแรมร่วมกับ
โฟร์ซีซั่นส์ ซึ่งเป็นเวลาเกือบสองทศวรรษที่ผ่านมา และการกลับมาครั้งนี้ เปรียบเสมือนกับการ “กลับบ้าน” – มร. เเม็กซ์กล่าว
มร. เเม็กซ์ เป็นชาวอิตาเลียน ถือกำเนิดที่เมืองเนเปิลส์ ประเทศอิตาลี สำเร็จการศึกษาด้านการโรงเเรมที่เมืองลอนดอนประเทศอังกฤษ และเริ่มต้นการทำงานที่เมืองกลาสโกว์ ประเทศสก๊อตเเลนด์  ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มร. เเม็กซ์ ได้
สังสมประสบการณ์ มากมายเพื่อบทบาทการเป็น
ผู้นำของทั้งสองรีสอร์ท คือโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ เเละโฟร์ซีซั่นส์ เต็นท์ แคมป์ สามเหลี่ยม
ทองคำ เขาได้มีโอกาสเดินทางและเคยดูแลบริหารโรงแรมและรีสอร์ทในเครือโฟร์ซีซั่นส์ประเทศต่าง ๆ ในสี่ทวีปทั่วโลก อาทิ
เช่น การดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการรีสอร์ท ที่โฟร์ซีซั่นส์รีสอร์ทมอริเชียส  (Four Seasons Resort Mauritius at Anahita), การดำรงตำแหน่งในฐานะผู้จัดการทั่วไปที่โฟร์ซีซั่นส์อเล็กซ์ซานเดรีย ประเทศอียิปต์ (Four Seasons Hotel Alexandria San Stefano, Egypt) และในบทบาทล่าสุดคือการดำรงตำแหน่งในฐานะผู้จัดการทั่วไปของโฟร์ซีซั่นส์มอสโก ประเทศรัสเซีย (Four Seasons Hotel Moscow) การมีความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานให้ดีที่สุดเพื่อความสำเร็จนั้นเป็นสิ่งที่ มร. เเม็กซ์ ยึดถือปฏิบัติเสมอมา เพราะ เป็นสิ่งที่ได้รับการปลูกฝังมาตั้งแต่ในวัยเยาว์ จากการสูญเสียบิดาในวัน 10 ขวบทำให้เค้าเรียนรู้ถึงความสำคัญของการทุ่มเททำสิ่งต่าง ๆ ให้ดีที่สุดไม่ว่าสิ่งเหล่านั้นจะเล็กน้อยหรือยิ่งใหญ่เพียงใด ความตั้งมั่นและการทุ่มเทกายใจคือสิ่งที่สำคัญ

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด
คำค้น: , ,