แถลงข่าว “Chiang Mai Jazz Festival 7”

พบกับเทศกาลดนตรีแจ๊สที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองเชียงใหม่ ในงาน “Chiang Mai Jazz Festival 7” จัดขึ้นในวันที่ 20 มกราคม 2561 ณ ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับมูลนิธิพระดาบส

FESTMASTER ร่วมกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ และศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่ จัดงานแถลงข่าวการจัดงาน “Chiang Mai Jazz Festival 7” ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 20 มกราคม 2561 ซึ่งจะเป็นงานเทศกาลดนตรีเพลงแจ๊สที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของจังหวัดเชียงใหม่ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริม และกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ อีกทั้งยังนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับมูลนิธิพระดาบส

ทั้งนี้ภายในงานแถลงข่าวการจัดงาน “Chiang Mai Jazz Festival 7” ในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้บริหารทุกภาคส่วนเข้าร่วมขึ้นเวทีอย่างคับคั่ง อาทิ
คุณอัคพงษ์ ธนกูลกิจ ประธานฝ่ายจัดงาน / ผู้ก่อตั้ง FESTMASTER, คุณภูริต ดารากร ณ อยุธยา ผู้จัดการงานโฆษณาและสนับสนุนกิจกรรมองค์กรผ่ายพาณิชย์ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ตัวแทนจากสายการบิน Bangkok Airways, คุณกัญญพร แสงถาวร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา เชียงใหม่, คุณนันท์ธิดา ผาทอง ตัวแทนจากบริษัท เฮงลิสสิ่ง จำกัด และโรงแรม Hotel M, คุณชาญชัย ปทุมมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท Pierre Money Exchange จำกัด และคุณศุภสิทธิ์ วรรณรัตน์ กรรมการบริหาร บริษัท แบงคอกเรฟโวลูชั่น จำกัด

ซึ่งในงาน “Chiang Mai Jazz Festival 7” ครั้งนี้มีศิลปินตบเท้าเข้าร่วมสร้างประวัติศาสตร์ เพลงแจ๊สเมืองเชียงใหม่อย่างมากมาย อาทิ วี ไวโอเล็ต สาวเสียงมหัศจรรย์ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง, วง Jazz Kamikaze, วง The Isra Liberal Orchestra, วง Swing King, วง Funktion และ อลิสา จณิน โวลล์มันน์ สาวเสียงดีจากเวทีไทยแลนด์กอตทาเล้น

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคา 750 บาท ซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ Promenada Chiang Mai ชั้น 1 อาคาร A และ เคาน์เตอร์ Rimping Supermarket ทุกสาขา ติดตามความเคลื่อนไหวทาง FB: Promenada Chiang Mai สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 051 107 888

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: บันเทิง
คำค้น: , , , , , , , , , , , , ,