ร้านอาหาร WAWEE BISTRO by Mama’s Kitchen

ชาวมุสลิมนั้นเคร่งครัดเรื่องอาหาร อาหารของพวกเขาต้องมีวิธีการปรุงที่สะอาด มีขั้นตอนในการเตรียมเนื้อสัตว์ต่างๆ ที่ละเอียด อาหารที่ชาวมุสลิมรับประทานได้อย่างสบายใจ นอกเหนือจากอาหารมาเลย์ อาหารใต้ของชาวมุสลิม คืออาหารอินเดีย
อาหารอินเดียมีขายหลายร้านในเชียงใหม่ มีรูปแบบที่หลากหลาย เช่น อาหารอินเดียแบบนิวเดลี อาหารแบบรัฐปัญจาบ อาหารอินเดียแบบฟิวชั่น แล้วอาหารสไตล์ปากีสถานของนีน่า นันศริน สายสมุทร เจ้าของร้าน Mama’s Kitchen แตกต่างจากอาหารอินเดียอื่นๆ อย่างไร
อาหารอินเดียแตกต่างกันในรายละเอียด อาหารปากีสถานจะใกล้เคียงกับอาหารอินเดียทางภาคเหนือ คือ รสชาติจะนุ่มนวลไม่จัดจ้านเท่าอาหารอินเดียทางใต้ ด้วยปากีสถานนั้นมีความอุดมสมบูรณ์มากกว่าอาหารจึงแลดูหรูหรา ใช้ส่วนประกอบเป็นเนื้อสัตว์มากกว่า ทั้งเนื้อวัว แพะ แกะ ส่วนถั่วและผักบางทีอาจจะเป็นแค่ตัวเสริมเท่านั้น สูตรของนีน่าเป็นสูตรที่ทำกินในครอบครัวเป็นแนวโฮมเมดมากกว่าเมนสตรีมที่ขายกันทั่วไป อาหารปากีที่เธอคุ้นเคยก็จะเสิร์ฟพร้อมมะนาว และใช้ขิงเป็นส่วนประกอบมาช่วยตัดความเลี่ยน

นอกเหนือจากอาหารอินเดียปากีสถาน นีน่ายังเอาอาหารไทย พวก กะเพราเนื้อตุ๋นแซ่บๆ และอีกมากมายมาให้ลองชิมกัน

  1. ร้านอาหาร WAWEE BISTRO by Mama’s Kitchen
    เปิด 10.00 – 20.00 น.
    จากในเมือง ถึงแยกรวมโชคเลี้ยวขวา แล้วชิดซ้ายไว้ เข้าซอยข้างรีเจนท์ 2 ตรงเข้าไปประมาณ 150 เมตร ร้านอยู่ขวามือ ที่เดียวกับโฮมเมดมาร์เก็ต
    : โฮมเมดมาร์เก็ต vs วาวี :

ขอนำเสนอโปรเจคใหม่ Wawee Bistro by Mama’s Kitchen กับเมนูอาหารปากีสถาน สารพันเมนู ที่ผสมผสานความเป็นอาหารแถบตะวันออกกลางจากหลากหลายพื้นที่ได้อย่างลงตัว โดยฝีมือเชฟนีน่า พร้อมกันนี้ยังมีเมนูไทยๆ อาทิ มัสมั่นเนื้อ กระเพราเนื้อตุ่น ฯลฯ เสิร์ฟอีกด้วยค่ะ #น่าลองของใหม่ #อาหารปากีสถาน

ข่าวชิ้นนี้เผยแพร่โดย iChiangMaiPR.com
หมวดหมู่: การตลาด